Làm sao để hoãn "sự sung sướng"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ hãi vì chồng ham muốn quá nhiều

    Ham muốn tình dục với...quần lót?

    Không muốn "yêu" khi chồng nhiều ham muốn

    Những kẻ thù tước đoạt ham muốn


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn trai yêu nhau cũng đã lâu. Chúng em có ý định sẽ tiến đến hôn nhân. Mỗi khi ở bên nhau, bạn trai em thường có nhiều ham muốn tình dục. Em muốn hỏi làm cách nào để anh ấy có thể làm chủ được bản thân khi đnag ham muốn. Em sợ anh ấy cứ ham muốn tình dục quá thì không kiềm chế được và không giữ gìn được cho nhau tới khi cưới. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Ham muốn tình dục là một hiện tượng sinh lí bình thường ở mỗi người. (Ảnh minh họa)

    Ham muốn tình dục là một hiện tượng sinh lí bình thường ở mỗi người. Trong những điều kiện cụ thể, thuận lợi và tác động mạnh với cảm giác thì ham muốn tình dục đó có thể tăng lên cao. Trường hợp của em và bạn trai, mỗi khi các em ở bên nhau, không gian riêng biệt, có sự động chạm về cơ thể sẽ làm anh ấy nảy sinh ham muốn. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai nảy sinh ham muốn cũng phải thực hiện bằng được hành vi quan hệ tình dục. Lí trí chính là thứ sẽ kiểm soát ham muốn tình dục đó lại.

    Việc kiểm soát ham muốn đó nằm ở ý thức của bạn trai em chứ không phải của em. Do đó, em cần phân tích để bạn trai thấy được rằng việc giữ gìn cho đến ngày cưới là tâm nguyện và mong ước của cả hai. Khi ấy, vì tôn trọng em, vì xác định được việc mình cần làm thì bạn trai em sẽ phải tự điều tiết hành động của mình sao cho phù hợp nhất. Việc mà em có thể làm để hạn chế ham muốn của anh ấy đó là khi ở bên nhau trong những không gian riêng tư, em không nên có những sự động chạm, kích thích quá nhiều về mặt cơ thể. Em cũng không nên mặc những bộ đồ hở hang, gợi cảm quá mức khiến anh ấy không kiềm chế được bản thân.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Làm sao để hoãn "sự sung sướng"?

Share This Page