Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 866)

    Do giành đường, một chiếc xe tải và một taxi đã va chạm với nhau trên đường Hồng Hà (TP HCM), dẫn đến trận hỗn chiến của hơn chục lái xe taxi khác và gây tranh cãi trên mạng.


    Vụ ẩu đả diễn ra trưa ngày 10/9. Tài xế xe tải được cho là đã lấn tuyến, khi xảy ra cãi vã thì đã đánh lái xe taxi trước. Chứng kiến đồng nghiệp bị tấn công, một số lái xe taxi khác đã xông vào đuổi đánh tài xế xe tải, đến khi người dân can ngăn và công an tới, vụ ồn ào mới kết thúc. Bộ ảnh được kỹ sư Huỳnh Duy gửi tới báo Tuổi Trẻ đã nhanh chóng làm nổ ra rất nhiều cuộc tranh cãi trên Facebook. Có ý kiến cho rằng đây là bài học cho các lái xe ngông nghênh, nhưng đa số nhận xét việc hơn chục người đánh một người là quá phản cảm.

    [​IMG]
    Màn đánh nhau "như trong phim" giữa các lái xe taxi và một tài xế xe tải.
    [​IMG]
    Những câu hỏi "bất hủ" của các lãnh đạo trong tuần cũng được các thành viên Facebook xem ra mổ xẻ.
    [​IMG]
    Hình ảnh Sài Gòn ngập nước sau trận mưa ngày 12/9 cũng thu hút sự chú ý lớn.
    [​IMG]
    Bức ảnh "mạng nhện trên đường phố Việt Nam" được Bill Gates, Chủ tịch Microsoft, gây nhiều chú ý trên mạng. Tuy nhiên, sau đó không ít người đã phẫn nộ khi nhiều thành viên đã vào phần bình luận ảnh này để chửi bới bằng ngôn từ vô văn hóa.
    [​IMG]
    Facebook tuần này cũng tràn ngập các status, hình ảnh về lễ công bố iPhone mới của Apple. Một loạt ảnh chế về iPhone 5C rực rỡ và cảm biến vân tay trên iPhone 5S cũng ra đời.
    [​IMG]
    Sự chênh lệch quá lớn giữa giá sữa nhập khẩu và giá bán lẻ trên thị trường, trong đó có loại được bán cao gấp 9 lần giá gốc, khiến nhiều người sửng sốt.
    [​IMG]
    Mặc dù kết quả cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 gây ồn ào trên Facebook với các nghi vấn, tranh cãi, so đo của người lớn, ba thí sinh lọt vào đêm chung kết vẫn hồn nhiên và thân thiết với nhau.
    [​IMG]
    Việc "trai đẹp" Omar Borkan Al Gala sang Việt Nam cũng khiến nhiều người bức xúc vì "ngoài đẹp trai, anh ta đâu có gì đáng để chú ý". Bên cạnh đó, băng rôn tiếng Anh sai chính tả chào mừng anh chàng này cũng làm không ít người ngán ngẩm.
    [​IMG]
    Các thành viên Facebook cũng chia sẻ hình ảnh về ngày kinh hoàng của nước Mỹ 11/9/2001.
    [​IMG]
    Loạt ảnh chế về thứ 6 ngày 13 cũng ra đời.
    [​IMG]
    Dự báo số trẻ sinh ra vào tháng 9/2013 sẽ tăng vọt so với các tháng khác của năm do tin đồn ngày tận thế 21/12/2012.
    [​IMG]
    Thành viên Facebook có cách mới để giúp đỡ người nghèo khổ là... bấm Like.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này

Share This Page