Sợ chồng buồn vì không biết oral sex?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 447)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Chậm kinh vì oral sex?

    Oral sex "cô bé" cũng ra máu?

    Rửa vùng kín bằng xà phòng để oral sex?

    Để trở thành bậc thầy oral sex


    Em năm nay 24 tuổi, tháng 11 tới em lập gia đình. Em và chồng sắp cưới có quan hệ với nha. Anh ấy rất muốn em âu yếm “cậu bé” bằng miệng nhưng em không làm được. Em cứ ngửi thấy mùi là em buồn nôn. Anh ấy rất buồn và thất vọng. Em phải làm sao để vượt qua chuyện này, để có thể làm đêm tân hôn của chúng em tuyệt vời?

    Em không được như những cô gái khác, em không còn trong trắng nên em không thể tặng anh ấy món quà cao quý đó. Mặc dù trước khi anh ấy đến với em đã biết và vẫn chấp nhận. Em còn 1 điều khó nói nữa là, e bị ra khí hư rất nhiều, rất khó chịu, đôi khi em cảm giác như có mùi. Em ra ngay cả sau khi hết kinh? Có phải me bị viêm? E chữa trị như thế nào? Liệu e có bị vô sinh không? Rất mong câu trả lời của chuyên mục. Em đang rất lo lắng mà không biết chia sẻ với ai. Xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    [​IMG]

    Em sợ chồng buồn vì không biết oral sex (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Oral sex là một hình thức quan hệ tình dục không phải ai cũng có thể thích nghi được với nó. Đúng là oral sex mang tới những cảm giác đặc biệt, thú vị nhưng không phải ai cũng biết “dạo chơi” với nó. Không chỉ em mà rất nhiều người phụ nữ khác cũng không thể quen với hình thức quan hệ tình dục này.

    Quan hệ tình dục hòa hợp không có nghĩa là một người được “sung sướng” mà nó phải là sự thăng hoa giữa hai người. Cả hai cũng phải cảm thấy thoải mái thì tình dục mới thăng hoa được. Nếu em cố phải làm một việc em không thích, em không những không có cảm giác mà còn sẽ thấy tình dục thật đáng sợ. Điều này hoàn toàn không tốt cho hai vợ chồng sau này.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục hòa hợp không có nghĩa là một người được “sung sướng” mà nó phải là sự thăng hoa giữa hai người (Ảnh minh họa)

    Do đó, em hãy nói để anh ấy hiểu được những vấn đề mà em gặp phải để anh ấy thông cảm. Em có thể mang tới cho anh ấy những cảm giác tuyệt vời mà không nhất thiết phải là oral sex. Thậm chí có những kiểu quan hệ tình dục còn mang tới nhiều cảm giác hạnh phúc hơn cả điều mà chồng em đang muốn em làm.Các em vẫn có thể có một đêm tân hôn tuyệt vời. Sau này, khi hai vợ chồng quen dần hơn, các em có thể học cách thử dần với điều mà cả hai vợ chồng muốn. Chồng em sẽ hiểu điều đó và cả hai vợ chồng sẽ thích nghi dần dần.

    Riêng về chuyện em bị ra nhiều khí hư, em nên đi khám bác sĩ để biết nguyên nhân và sớm tìm cách điều trị vì đó là một số dấu hiệu bất thường. Nếu không chữa trị nó có thể gây ra một số hậu quả khác. Do đó hãy sớm đi khám bác sĩ đẻ khắc phục.

    Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:eek:ral sex, au yem, quan he tinh duc, tinh duc vo chong, quan he tinh duc vo chong, doi song quan he vo chong, chuyen ay, dem tan hon, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ chồng buồn vì không biết oral sex?

Share This Page