FPT nâng bảo hành chính hãng iPad lên 18 tháng  

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Cả hai hệ thống F.Studio by FPT và FPT Shop sẽ tăng thời gian bảo hành "Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới" dành cho iPad lên 18 tháng tức khoảng 540 ngày kể từ 14/9.


    F.Studio by FPT là cửa hàng chuyên doanh Apple của FPT Retail, được ủy quyền chính hãng bởi Apple tại Việt Nam. Thông thường, chính sách bảo hành chính hãng chỉ miễn phí sửa chữa, thay thế hoặc đổi trả dành cho các trường hợp máy bị hỏng do nhà sản xuất. Do đó, với các trường hợp bị hư hỏng không mong muốn do lỗi của người sử dụng, khách hàng sẽ không được miễn phí.

    [​IMG]
    Khách hàng gần nhất được bồi thường máy mới là chị Nguyễn Thị Liễu nhận iPhone 5 mới từ quản lý FPT Shop sau khi làm rơi xuống tầng một khiến máy hỏng hoàn toàn.

    Với gói bảo hành vàng này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 20 triệu đồng.

    Chính sách bảo hành vàng "Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới" được xem là tiêu điểm tạo lợi thế cạnh tranh dành cho sản phẩm iPad, iPhone mua tại hệ thống F.Studio by FPT và FPT Shop. Xem chi tiết các trường hợp được đền bù máy mới gần nhất khi mua iPhone, iPad tại đây. Chương trình bảo hành vàng này là sự kết hợp giữa gói bảo hiểm "Hư hỏng, thiệt hại" do Công ty Bảo hiểm AAA cung cấp và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ FPT Retail.

    Do FPT Retail đã hỗ trợ 65% nên chi phí tham gia bảo hành vàng chỉ trong khoảng 261.000 đến 431.000 đồng dành cho iPad với bảo hành vàng trong 18 tháng và từ 208.000 đến 240.000 đồng dành cho iPhone bảo hành vàng 12 tháng. 200 khách hàng đầu tiên sở hữu iPad sẽ được tặng ngay gói bảo hành vàng có thời hạn 18 thán. Thời gian tặng miễn phí này được thực hiện từ ngày 14/9 đến 15/10. Các khách hàng tiếp theo sẽ được giảm 65% giá gói bảo hàng vàng.

    Đối với khách hàng mua iPad 4G (bao gồm cả iPad mini và iPad 4) sẽ được sở hữu SIM 3G tài khoản 1 triệu đồng với chỉ 75.000 đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/9, khách hàng mua iPhone được phân phối tại các điểm bán hàng ủy quyền của FPT sẽ có đến 30 cơ hội được tặng thêm iPad Mini Wi-Fi 16 GB trị giá 8,28 triệu đồng.

    [​IMG]
    Khách hàng đầu tiên được bồi thường máy mới là chị Nguyễn Thị Thủy bị rơi máy iPad từ tầng 3 và được bồi thường chiếc iPad Wi-Fi 4G mới 100% chỉ trong vòng 24h.

    Theo đó khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng bằng chính số IMEI của máy iPhone đã mua. Lễ quay số sẽ được tổ chức vào ngày 1/10. Danh sách các số IMEI trúng thưởng sẽ được công bố ngay sau đó một ngày trên website: http://www.fap.com.vn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

    Ngoài ra, khách hàng mua máy iPad và iPhone tại hai hệ thống của FPT Retail là F.Studio by FPTFPT Shop sẽ được tặng thêm bộ phần mềm bản quyền trị giá 8 triệu đồng. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống FPT Retail, bao gồm hơn 70 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 6 cửa hàng cao cấp chuyên doanh Apple thuộc hệ thống F.Studio by FPT.

    Chọn lựa và mua sắm iPhone tại đây. Tham khảo và chọn mua iPad cùng các sản phẩm Apple khác tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT nâng bảo hành chính hãng iPad lên 18 tháng  

Share This Page