6 điều phụ nữ quan tâm nhất trong 'chuyện ấy'

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 13, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    Đàn ông có thể tách rời áp lực cuộc sống với chuyện "yêu", trong khi phụ nữ không thế. Người chồng đối xử với họ thế nào ngoài phòng ngủ sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến biểu hiện của họ trên giường.


    Theo ifeng, hầu hết phụ nữ muốn được cưng nựng vuốt ve sau cuộc "mây mưa".

    1. Trò chuyện vui vẻ dễ kích thích tính dục nhất

    Trước mỗi cuộc “mây mưa”, phụ nữ luôn thích trò chuyện với người đàn ông của mình về cuộc sống cũng như cách suy nghĩ của đối phương. Họ hy vọng vợ chồng có thể thoải mái dựa trên ghế sofa trò chuyện, hoặc vừa đi dạo vừa tán gẫu. Lúc này, nếu có thể, phái nam nên nói một vài câu như “anh yêu em”, “anh luôn quan đến em”, người phụ nữ sẽ sản sinh ham muốn tình dục rất mạnh.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Marie

    2. Chuyện ấy và cuộc sống không thể tách rời

    Đàn ông có thể tách rời áp lực cuộc sống với chuyện yêu, trong khi phụ nữ không thế. Người yêu/chồng đối xử với họ thế nào ngoài phòng ngủ, như thiếu quan tâm, nói lời khó nghe, ngữ điệu cục cằn, sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến biểu hiện của phái nữ trên giường (họ không thể nhập tâm vào chuyện yêu nên khó có thể nhiệt tình với đối tác).

    3. Luôn có sức hấp dẫn với đối phương

    Người phụ nữ càng nhiều tuổi, càng sợ mình không có sức hấp dẫn đủ lớn với chồng. Cũng bởi nguyên nhân này nên rất nhiều phụ nữ chỉ sau khi tắt đèn mới dám cởi đồ, người con trai tinh ý sẽ nhận thấy bạn gái mình lo lắng.

    Nếu cô ấy không còn đẹp như hoa, bạn đừng nói lời lừa gạt cô ấy, cũng không cần nói nàng không có sức hấp dẫn như trước. Thay vì thế, hãy dùng hành động để biểu hiện, khiến họ biết họ luôn có sức hấp dẫn với bạn dù thế nào chăng nữa.

    4. Thích cuộc yêu vui vẻ, hài hước

    Bản chất của sex là một "cuộc chơi". Nhưng rất nhiều người con trai lại tỏ thái độ nghiêm nghị trong chuyện ấy. Họ quên mất nụ cười, thiếu những cử chỉ vuốt ve lãng mạn. Điều đó thường khiến chuyện yêu trở nên áp lực mà "giết chết" hưng phấn. Sự hóm hỉnh, vui vẻ đóng vai trò rất quan trọng giúp cho chuyện chăn gối của người phụ nữ thăng hoa một cách tuyệt đối.

    5. Thích những cử chỉ đụng chạm âu yếm

    Con gái thích lãng mạn, những cái ôm, nụ hôn cũng như nắm tay... đều có thể khiến họ vui và dễ dàng phấn khích.

    6. Muốn được cưng nựng vuốt ve sau cuộc "mây mưa"

    Một số phụ nữ than trách người yêu/chồng mình cứ xong chuyện là lăn ra ngủ ngay lập tức. Thực tế, rất nhiều nam giới sau khi lên đỉnh là xem như kết thúc, không có những cử chỉ vuốt ve âu yếm vợ sau đó. Điều này dễ khiến phái nữ tủi thân, vì họ thực sự cần sau mỗi cuộc yêu là một vài câu chuyện nhỏ, vui vẻ, giúp họ hài lòng, thỏa mãn hơn.

    Thế Đan

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 6 điều phụ nữ quan tâm nhất trong 'chuyện ấy'

Share This Page