Mua Galaxy Note 3 nhận quà tặng 'khủng' từ FPT Shop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 389)

    Khi mua chiếc máy tính bảng này tại hệ thống FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận quà tặng trị giá hơn 3 triệu đồng cùng cơ hội nhận một chiếc Galaxy Note 3 hoàn toàn miễn phí.


    Mua Galaxy Note 3 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận tai nghe Bluetooth Samsung trị giá 700.000 đồng (ưu đãi dành tặng 100 khách đặt hàng đầu tiên). Ngoài ra sản phẩm sẽ được bảo vệ gần như hoàn hảo do được tài trợ 100% giá trị gói "Bảo hành vàng - Vào nước, rơi vỡ... vẫn được đổi mới" (gói bảo hành vàng dành tặng 500 khách đặt hàng đầu tiên).

    [​IMG]

    Với gói bảo hành này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới tương đương hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 20 triệu đồng.

    Nếu đặt mua online, ngoài tai nghe và bảo hành vàng như trên, khách hàng còn được tặng thêm cả 3 quà tặng gồm một SIM 3G tài khoản 1,2 triệu đồng, phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng (coupon mua online) áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo với giá trị đơn hàng trên 5 triệu đồng, thời gian sử dụng 60 ngày.

    [​IMG]
    Thông tin chi tiết tham khảo website: www.FPTShop.com.vn, Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline.

    Cuối cùng là cơ hội tham gia bốc thăm trúng Galaxy Note 3 hoàn toàn miễn phí (trong số các khách hàng đặt mua online đầu tiên) để được hoàn tiền cọc và sở hữu ngay siêu phẩm này với giá 0 đồng. Kết quả lựa chọn khách hàng may mắn sẽ được công bố khi chương trình kết thúc vào ngày 30/9. Ngoài ra khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 1 năm, đổi trả miễn phí trong 7 ngày đầu.

    Galaxy Note 3 bắt đầu được đặt hàng tại FPT Shop từ này 13/9 với mức giá 16,99 triệu đồng. Thời gian dự kiến có hàng tại FPT Shop từ 25-30/9. Xem chi tiết các thông số kỹ thuật và đặt hàng tại đây. Thông tin quà tặng, khuyến mãi và cập nhật nhanh tất cả các thông tin về siêu phẩm, xem tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mua Galaxy Note 3 nhận quà tặng 'khủng' từ FPT Shop

Share This Page