Canon PhotoMarathon 2013 chính thức khởi động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 13, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    Dự kiến Canon PhotoMarathon 2013 sẽ được diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 28/09, và tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội ngày 12/10/2013. Cuộc thi này sẽ là nơi giao lưu của những người Việt trẻ cùng chung sở thích và khát khao chinh phục thử thách sáng tác ảnh nhanh.


    Bắt nguồn từ Singapore, Canon Photomarathon được biết đến là cuộc thi sáng tác ảnh nhanh có quy mô lớn nhất khu vực với sự hiện diện tại 10 quốc gia và thành phố lớn, bao gồm: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan, Bắc Kinh, Hồng Kông, Đài Loan và Việt Nam. Đánh dấu chặng đường 8 năm liên tiếp có mặt tại Việt Nam, Canon Photomarathon 2013 tìm kiếm những đại diện ưu tú Việt Nam để tham gia vào khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp - Photo Clinic tại Kansai, Nhật Bản cùng với những đại diện khác đến từ 9 quốc gia và thành phố nói trên.

    [​IMG]
    Thí sinh tham gia cuộc thi Canon PhotoMarathon 2012 chụp ảnh lưu niệm.
    “Chúng tôi không chỉ quan tâm tới lợi ích người tiêu dùng mà còn mong muốn góp phần nuôi dưỡng tình yêu nhiếp ảnh tại những nơi Canon hoạt động.”, Ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam chia sẻ, “Qua thời gian sống và làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy rằng nhiếp ảnh đang ngày càng giữ vị trí quan trọng trong trái tim người Việt trẻ. Do vậy, tôi thật sự cảm thấy vui mừng khi niềm yêu thích đối với bộ môn nghệ thuật này ngày càng lớn và tôi tin tưởng rằng cuộc thi Canon Photomarathon sẽ tiếp tục là cầu nối của các nhiếp ảnh gia từ mọi lĩnh vực, từ chuyên đến không chuyên. Thêm vào đó, tôi cũng rất vui khi cuộc thi có thể đóng vai trò kết nối cộng đồng, nhất là cộng đồng nhiếp ảnh, nơi các bạn tới tham gia có thể giao lưu, chia sẻ, và học hỏi các kĩ năng nhiếp ảnh của nhau.”
    Cũng giống như tên gọi của cuộc thi, Canon Photomarathon đòi hỏi thí sinh phải sáng tạo không ngừng và dồn hết tâm huyết cho một bức ảnh. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ 6h30 sáng và chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày. Mỗi thí sinh sẽ từng bước trải qua 3 chủ đề khác nhau và có 3 tiếng để nắm bắt những “pô” ảnh đắt nhất cho mỗi chủ đề. Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những bức ảnh xuất sắc đoạt giải theo các tiêu chí: Ý tưởng sáng tạo, Bố cục cân đối, Màu sắc sống động, và Bám sát chủ đề. Những bức ảnh đoạt giải sẽ được công bố và trao giải ngay trong ngày.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi tại địa chỉ www.facebook.com/canonvnfanpage và đăng ký tham dự tại trang web www.canon.com.vn/photomarathon.


    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Canon PhotoMarathon 2013 chính thức khởi động

Share This Page