Chọn thớt nào cho gian bếp của bạn?

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Modern Life sẽ là một điểm đến lý tưởng để những người nội trợ đảm đang đến chọn mua các loại thớt danh tiếng…

    [​IMG]

    Bạn là người ưa sử dụng các dòng thớt gỗ theo cách truyền thống? Thớt Larch Wood (Canada) sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Nếu bạn là đầu bếp thích hoặc chuyên chế biến những món ăn cần đến sự băm, chặt thì với khối lượng và độ dày tiêu chuẩn, thớt Larch Wood sẽ mang đến cho bạn một cảm giác “đã tay”, “chắc thớt” mà không hề để lại vết dao bởi bề mặt thớt là tập hợp của nhiều thớ gỗ nhỏ ghép lại. Với cách liên kết này, khi dao chạm vào thớt, lập tức các thớ gỗ tách ra rồi tự động đóng lại khi nhấc lưỡi dao lên.

    [​IMG]

    Không giống như các loại thớt gỗ thông thường khác, thớt Larch Wood không bị mùn, nứt, mục… sau một thời gian sử dụng (vì gỗ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, được làm khô ở nhiệt độ tiêu chuẩn trong thời gian từ 14 đến 16 ngày trước khi được định hình và đưa vào sản xuất). Đế thớt được gắn lớp cao su dày 1cm để chống trơn trượt, dễ cầm, ngăn không cho hơi ẩm tụ lại ở đáy thớt. Đây thực sự là ưu điểm nổi bật giúp thớt gỗ Larch Wood gần như “miễn nhiễm” với các loại vi khuẩn gây bệnh, giúp quá trình cọ rửa dễ dàng… làm hài lòng ngay cả với những đầu bếp khó tính!

    Không chỉ là sản phẩm chất lượng cao, thớt Larch Wood còn đa dạng ở hình dáng sản phẩm. Với loại thớt gỗ dọc - Larch Wood đã tiên phong và trở thành một trong những dòng phổ biến nhất để làm bếp, cắt Sushi, cắt bánh ròn, hay thái rau trình diễn. Hoặc với các dòng thớt hình ovan, thớt vuông, thớt vừa, thớt nhỏ… thớt Larch Wood không chỉ dùng khi chế biến món ăn mà còn được người nội trợ sử dụng như là những món đồ trang trí cho không gian nhà bếp nhà mình.

    [​IMG]

    Lưu ý khi chọn thớt

    1. Kích thước của thớt: Mua thớt nên dựa trên không gian bếp của bạn.

    2. Hình dáng và độ dày của thớt

    3. Mục đích sử dụng: Thớt sử dụng hàng ngày nên cần có ít nhất 2 loại (thức ăn sống và thức ăn chín).

    4. An toàn với sức khỏe

    5. Tính thẩm mỹ

    6. An toàn với các dụng cụ bếp

    Bạn đã từng “mơ” được sở hữu một loại thớt nhẹ, bền… thớt Epicurean sẽ làm bạn thích thú bởi nó được làm ra từ vật liệu sinh thái cao cấp, thân thiện với môi trường.

    Thớt Epicurean (sản xuất tại Mỹ) làm từ nhiều lớp sợi gỗ tự nhiên, không làm dao bị cùn và có thể chịu nhiêt tới 176 độ C. Không những vậy, thớt Epicurean còn có được khả năng chống trượt hoàn hảo nhờ các góc đều có miếng đệm silicon để nâng thớt lên và cố định trên mặt sàn giúp cho thớt luôn chắc chắn và không bị rung hay dịch chuyển theo đà dao khi ta thái.

    Được thiết kế để sử dụng hàng ngày nên các góc chống trượt của thớt Epicurean rất linh hoạt, có thể tháo rời để làm sạch cùng các vật dụng khác bằng máy rửa bát. Hầu hết các loại thớt Epicurean đều có dáng mỏng và lỗ rất tiện dụng để có thể đặt vào giá hoặc treo lên tường nhà bếp. Thật khó có loại thớt nào lại đa năng và tiện dụng như thế!

    Hay bạn thích một loại thớt đa năng, đa tiện ích?

    Thớt Kuhn Rikon: Là một thế giới đa sắc màu được sản xuất từ nhựa dẻo cao cấp, mặt thớt nhám, có khả năng kháng khuẩn, uốn dẻo như lòng chảo lại dễ dàng rửa sạch trong các loại máy rửa bát. Cùng với các phụ kiện đi kèm như: các bộ thớt, bộ dao đa chức năng… được thiết kế một cách tối ưu. Kuhn Rikon giúp cho việc nấu ăn bỗng trở nên thông minh và độc đáo hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Thớt Trudeau: Được làm từ nhựa polyetilen mật độ cao, chống trượt, xước... có nhiều màu, nhiều kích thước phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Thớt Trudeau vệ sinh được bằng máy lau rửa bát và có thể gập lại sau khi dùng để tiết kiệm diện tích cất giữ

    … Ngoài các loại thớt gỗ, thớt nhựa dẻo mà Modern Life vừa giới thiệu, trên thị trường hiện còn có nhiều loại thớt khác như: thớt tre, thớt đá, thớt thủy tinh đến từ nhiều thương hiệu có tên tuổi. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện, không gian và sở thích và mục đích sử dụng mà mỗi người nội trợ sẽ có những tiêu chí để quyết định mua (một hay nhiều) loại thớt khác nhau, phù hợp nhất cho gia đình mình.


    Chương trình khuyến mại tại Modern Life: Giảm 5% ngay trên giá bán lẻ khi khách hàng mua thớt Online. Khuyến mại 30% các sản phẩm mang thương hiệu Tramontina (Braxin) từ ngày 10/09/2013 đến 10/10/2013 (chương trình chỉ áp dụng khi khách mua hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại). Ngoài ra Modern Life đang có các chương trình KM trên nhiều sản phẩm gia dụng với mức khuyến mại lớn lên tới 50%...


    Thông tin chi tiết, xin mời liên hệ:

    SIÊU THỊ MODERN LIFE

    Đ/c 1: Tầng 4, Tháp A Vincom Bà Triệu. Số 191 Bà Triệu, Hà Nội

    Điện thoại: (04) 2220 0605

    Đ/c 2: Tầng hầm B2, R6-5-8-S2-S3 TTTM Royal City Số 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội

    Điện thoại: (04) 6664 1989

    Mua hàng trực tuyến: www.modernlife.vn

    Mua hàng qua điện thoại: 18001715

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chọn thớt nào cho gian bếp của bạn?

Share This Page