Máy tính bảng Windows RT của Nokia lộ diện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Sản phẩm mang tên mã Sirius có màn hình Full HD, công nghệ hỗ trợ đọc ngoài trời và bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 800.

    [​IMG]
    Ảnh được cho là máy tính bảng Windows RT của Nokia.

    Hàng loạt máy tính bảng Windows 8 và Windows RT xuất hiện đầu tuần này trong sự kiện của Intel nhưng không có thiết bị được chờ đợi của Nokia. Tuy nhiên, nguồn tin từ Slashgear cho biết người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu khi sản phẩm mang tên mã Sirius của Nokia sẽ xuất hiện trong tháng 10 tới đây. Ngoài ra, một hình ảnh được tiết lộ cũng cho thấy kiểu dáng của máy mang phong cách thiết kế của dòng Lumia.

    Nhiều tin đồn khác cũng khẳng định thông số kỹ thuật của tablet Windows RT của Nokia khá mạnh. Đầu tiên là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ, linh kiện xuất hiện trên nhiều dòng smartphone hay phablet cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra còn phải kể đến màn hình kích thước 10,1 inch độ phân giải đạt chuẩn Full HD, tấm nền IPS.

    Máy tính bảng mang tên mã Nokia Sirius có cân nặng khoảng 0,6 kg (tương đương iPad 2) và độ mỏng 0,889 cm. Tuy nhiên, mức giá 499 USD của máy lại tương đương với sản phẩm của Apple và chưa đủ hấp dẫn trong bối cảnh Windows RT đang bị nhiều người dùng quay lưng.

    Trong khi đó, BGR, nhấn mạnh khả năng hiển thị ngoài rời của Nokia là "vượt trội". Đây có thể là bởi công nghệ mới được áp dụng mà Nokia chưa từng giới thiệu trên bất kỳ sản phẩm nào. Ở mặt sau của máy còn có thêm camera độ phân giải 6,7 megapixel với ống kính cao cấp Carl Zeiss.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng Windows RT của Nokia lộ diện

Share This Page