Luca đăng quang MasterChef US mùa 4

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 685)

    Sau hành trình 3 tháng cạnh tranh và trổ tài của những người đầu bếp không chuyên tài ba nhất đất nước Mỹ, cuối cùng trận chung kết để tìm người chiến thắng cũng đã diễn ra trong không khí vô cùng gay cấn và hồi hộp. Luca hay Natasha sẽ đoạt cúp luôn là câu hỏi không chỉ khách mời trong chương trình mà của bất kỳ ai đam mê MasterChef US đều muốn biết có ngay đáp án.

    [​IMG]

    Trong căn bếp MasterChef, Luca và Natasha vô cùng vui mừng và xúc động bởi có sự cổ vũ rất đông đảo của khán giả, top 17 MasterChef US mà còn có sự xuất hiện của gia đình, những người mà họ thương yêu nhất. Đây vừa là nguồn động viên và áp lực lớn bởi sự kì vọng dành cho cả hai.

    Xét và phong độ thi đấu, Natasha là người luôn ổn định ngay từ những tập thi đầu tiên. Cô ít khi rơi vào phần thi áp lực và người ta luôn thấy ở Natasha một người phụ nữ mạnh mẽ thậm chí là sắt đá. Với những đam mê nấu ăn và tham vọng đoạt ngôi vị Masterchef US đã đưa cô đến với trận chung kết ngang tài ngang sức này!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Luca và Natasha đã diễn ra một cuộc chiến vô cùng gay cấn và hồi hộp

    Còn Luca, anh ít để lại ấn tượng với khán giả ở những tập đầu ngoài việc anh từng tham gia thi Masterchef US 2012 và thất bại. Và trong mùa giải này anh trở lại để khẳng định đã trưởng thành hơn xưa và mong ước sẽ có một nhà hàng riêng sau chiến thắng. Tuy nhiên, càng về gần chung kết, người ta không còn thấy ở Luca một sự nhạt nhòa nữa. Anh thực sự tỏa sáng và khẳng định được đẳng cấp các món ăn của mình. Luca cũng là thí sinh duy nhất thắng 2 lần trong chiếc hộp bí mật. Cũng từ đây, các thí sinh còn lại bắt đầu coi Luca thực sự là đối thủ đáng gờm.

    [​IMG]

    BGK vô cùng khó khăn khi đưa ra quyết định bởi sự ngang tài ngang sức của hai thí sinh

    Trong cuộc thi này, 2 thí sinh phải thực hiện 3 món khai vị, món ăn chính và tráng miệng. Luca đã thực hiện Gan vịt nướng với brioche và đào nướng, sườn bò om với nấm chanterelle, và tráng miệng bằng panna cotta húng quế. Natasha thể hiện 3 món Cồi sò điệp nướng với cơm couscous và salad rong biển, cá monkfish chiên ngũ vị với cơm và cà ri dừa, panna cotta dừa tráng miệng.

    [​IMG]

    Món cá monkfish chiên ngũ vị của Natasha (trái) và thịt sườn bò om nấm của Luca

    Căn bếp MasterChef trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi những tiếng động viên và cổ cũ của các vị khách mời, tiếng thúc giục hỏi han của bộ ba giám khảo... Cuối cùng, sau 3 tiếng cạnh tranh gay cấn của hai thí sinh và sự đấu tranh để chọn lựa ra thí sinh xuất sắc, kết quả cũng đã được công bố.

    [​IMG]

    Luca sung sướng khi giành được vinh quang

    Người giành ngôi vị MasterChef US 2013 và 1/4 triệu Đô la cùng được ra cuốn sách dạy nấu ăn cho riêng mình chính là anh chàng người Ý, Luca với 2 món ăn nổi bật hơn Natasha. Hi vọng rằng, Luca sẽ đem lại nhiều bất ngờ hơn nữa về sự nghiệp mình sau chiến thắng đầy vinh quang này.

    Mời các bạn theo dõi giây phút đăng quang của Luca tại đây:


    Xem thêm chủ đề:masterchef us, hu tieu mi viet nam, masterchef us season 4, masterchef us 2013, vua dau bep my, vua dau bep my mua 4, vua dau bep my 2013, Graham Elliot, Gordon Ramsay, masterchef my, lynn, luca, jessie, krissi, jordan, jame, edie, cuoc thi nau an, cuoc thi am thuc, san choi am thuc, bep eva, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Luca đăng quang MasterChef US mùa 4

Share This Page