Những sản phẩm ‘Quả táo’ chưa xuất hiện tại sự kiện 10/9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 442)

    Mẫu iPhone 5S cao cấp và loạt iPhone 5C giá rẻ đã ra mắt, nhưng những tín đồ của Apple vẫn không thỏa mãn vì một số sản phẩm giải trí vẫn chưa được nâng cấp phiên bản mới, như các model iPad, iPod, máy Mac.


    Dưới đây là những sản phẩm được mong chờ nhưng lại không xuất hiện tại sự kiện 10/9, theo tổng hợp từ Cnet.

    iPhone phiên bản màn hình lớn

    Cả hai mẫu iPhone 5S và 5C vừa ra mắt của Apple năm nay đều có màn hình cùng kích thước 4 inch với model iPhone 5 của năm 2012. Kích thước này tỏ ra thua sút so với hàng loạt mẫu smartphone 4,7 inch, 5 inch đến từ các đối thủ Android và Windows Phone. Trước đây từng có tin đồn cho rằng Apple đang nghiên cứu để ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn hơn, nhưng dự kiến sẽ không ra mắt trước năm 2014.

    [​IMG]
    Giới hâm mộ vẫn chờ đợi mẫu iPhone có màn hình lớn hợp thời. Ảnh: Cnet.

    iPad 5 và iPad Mini mới

    Lần cập nhật model mới gần nhất của máy tính bảng iPad là vào tháng 10/2012. Giới công nghệ vẫn đang chờ đón một mẫu iPad 10 inch mỏng hơn (được dự đoán sẽ có tên gọi là iPad 5) cũng như mẫu iPad Mini thế hệ mới trang bị màn hình Retina. Phiên bản mới của cả hai sản phẩm này được cho là sẽ xuất hiện vào tháng sau nhưng không rõ liệu model iPad Mini ra mắt năm nay sẽ có màn hình Retina hay không.

    iPod mới

    Năm 2012, Apple đã nâng cấp sản phẩm iPod Touch của họ và thiết kế lại hoàn toàn mới mẫu iPod Nano, trong khi model iPod Shuffle vẫn có kiểu dáng cũ. Hy vọng trước mùa mua sắm cuối năm nay, người dùng iPod Touch sẽ có cơ hội nâng cấp phiên bản mới với camera tốt hơn, bộ xử lý nhanh hơn.

    Bản nâng cấp máy Mac mới

    Chiếc máy tính xách tay siêu mỏng gọn MacBook Air đã được cập nhật phiên bản mới vào tháng 6 vừa qua với chip Intel Haswell cùng thời gian dùng pin lên đến 12 giờ. Tuy nhiên, những sản phẩm còn lại của dòng máy Mac vẫn chưa được Apple tung ra, trong đó có dòng máy iMac, Mac Mini và MacBook Pro (cả phiên bản chuẩn lẫn phiên bản màn hình Retina).

    Mac Pro phiên bản mới

    Apple tiết lộ thông tin về chiếc máy tính để bàn Mac Pro cao cấp mới tại Hội nghị WWDC hồi tháng 6/2013. Nhưng cho đến nay, Apple vẫn chưa cho biết giá cũng như ngày bán ra sản phẩm này. Cũng như các dòng máy Mac trên, hy vọng Mac Pro sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm nay.

    Apple TV mới

    Tin đồn về mẫu thiết bị giải trí Apple TV thế hệ mới liên tục xuất hiện thời gian gần đây, cho thấy Apple chắc chắn sẽ tung ra một model Apple TV mới đi kèm phụ kiện chơi game giúp người dùng chơi game iOS trên màn hình TV lớn. Tuy nhiên, cho đến giờ Apple vẫn “im hơi lặng tiếng” về sản phẩm này.

    Đồng hồ iWatch

    Samsung, Qualcomm và Sony đều đã công bố những mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) của họ và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Trong khi đó, Apple từng “úp mở” rằng hãng cũng đang quan tâm đến một sản phẩm đồng hồ. Đồng thời với việc công bố bộ đồng xử lý chuyển động M7 mới, khả năng sự xuất hiện của mẫu đồng hồ này có thể là sự thật, song Apple iWatch dự kiến sẽ không xuất hiện trước năm 2014.

    HDTV của Apple

    Đây có lẽ là một “ván bài” mới của Apple khi tham gia cuộc chơi HDTV. Hiện vẫn chưa rõ Apple có thực hiện dự án này hay không, hay vẫn theo đuổi dòng sản phẩm thiết bị set-top box Apple TV doanh số tương đối ổn định. Thời gian sẽ trả lời, nhưng giới công nghệ cho rằng nếu có mẫu Apple HDTV thực thụ thì sản phẩm này sẽ không có mặt trên thị trường trước năm 2014.

    Ngày phát hành hệ điều hành OS X Mavericks

    Cho đến giờ, Apple vẫn chưa công bố ngày phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Mac OS này. OS X 10.9 Mavericks lần đầu tiên được giới thiệu tại hội nghị WWDC 2013 diễn ra vào tháng 6 vừa qua. Giới phân tích hy vọng Mavericks sẽ có giá 19,99 USD như của bản Mountain Lion 10.8 trước đó.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm ‘Quả táo’ chưa xuất hiện tại sự kiện 10/9

  3. abmhanoi7

    abmhanoi7 Banned

    Khóa học Piano tại ABM Music
    Trang bị kiến thức căn bản cho người học, giúp ai cũng có thể học piano một cách dễ dàng và đơn giản nhất.
     

Share This Page