Dùng sex để... tống tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 347)

    Một lần trót dại, ân hận cả đời

    Cưới nhau hơn 2 năm nhưng cuộc sống của vợ chồng Hân, Long chẳng khác nào địa ngục. Hân luôn chửi bới Long là người đàn ông đã làm khổ đời cô, còn Long hận vợ vì dùng thủ đoạn để ép mình phải cưới. Cuộc hôn nhân đó không chỉ là nỗi ám ảnh với hai người trong cuộc mà bố mẹ đôi bên cũng thù hằn nhau, mang một nỗi hận thù với nhau. Và để mua được tự do cho mình, Long chấp nhận đánh đổi cả gia tài mà bố mẹ dành dụm bao năm trời cho mình để ly hôn được vợ.

    Bài liên quan:

    Nhiễm HIV vì quá trụy lạc

    a>

    Vợ "hùng hục", chồng hãi hùng

    Bao cao su có lợi cho “cô bé”



    Bi kịch cuộc đời Long bắt nguồn từ việc Long và Hân đi quá giới hạn khi yêu nhau. Đó cũng là điều bình thường, không đến nỗi tày trời nếu như Hân không phải là cô gái còn chưa đến tuổi vị thành niên. Long quen Hân cách đây khá lâu. Về ngoại hình, Hân có một vóc dáng phỏng phao, xinh xắn nên nhìn cô ai cũng nghĩ là cô phải ở lứa tuổi mười tám, đôi mươi. Long hơn Hân tới 8 tuổi nhưng anh không hề hay biết điều đó. Khi mới quen, Hân nói dối về tuổi thật của mình.

    Quen nhau một thời gian, Hân và Long đi quá giới hạn. Khi ấy, Long chỉ nghĩ đơn giản yêu nhau, quan hệ tình dục với nhau cũng là chuyện thường tình. Long và Hân làm chuyện đó nhiều lần mà Long không hề hay biết rằng lúc đó Hân còn thiếu vài tuần nữa mới tròn 16 tuổi.

    Tình yêu dó kéo dài được 3 năm thì bắt đầu có những rạn nứt. Tính tình trẻ con, đỏng đảnh và sự lười biếng của Hân khiến Long cảm thấy chán nản. Từ một tình yêu đẹp, có ý định tiến xa, Long bắt đầu nghĩ tới việc chia tay. Đỉnh điểm của những mâu thuẫn kéo dài khiến Long nói lời chia tay nhưng Hân một mực không đồng ý. Long đã thuyết phục người yêu rằng khi tình yêu không còn, có cố sống bên nhau cũng chỉ làm khổ cả hai mà thôi, đặc biệt là người con gái nhưng Hân vẫn không chịu nghe.

    Bất chấp sự không đồng ý của Hân, Long quyết định cắt liên lạc. Nhưng chỉ được đúng 1 tuần, Hân tìm đến Long với tờ chứng minh thư đưa ra làm bằng cớ. Thì ra cách đó 3 năm, khi mà Hân và Long ở thời điểm mặn nồng nhất, có quan hệ tình cảm với nhau Hân chưa tới 16 tuổi chứ không phải 18 tuổi như cô nói. Long sững sờ cả người. Hân nói rằng nếu anh chia tay, cô sẽ kiện anh ra tòa vì tội giao cấu với người chưa tới tuổi vị thành niên để ép anh phải đi tù.

    [​IMG]

    Buộc phải cưới vì quan hệ với bạn gái chưa đến tuổi vị thành niên (Ảnh minh họa)

    Quá đau khổ vì sự nông nổi, thiếu hiểu biết của mình, Long đành chấp nhận miễn cưỡng quay lại với tình yêu đó. Bố mẹ Long hận gia đình Hân đã giam hãm cuộc đời con trai họ nhưng cũng không có cách nào khác đành phải nghe theo đòi hỏi của Hân nếu không muốn con bị đi tù. Vài tháng sau đó Hân và Long cưới nhau trong sự miễn cưỡng của Long và một cảm giác cũng chẳng lấy gì làm hạnh phúc của Hân.

    Sống với nhau hơn 2 năm, hai vợ chồng coi như nhau như kẻ thù. Bố mẹ hai bên gia đình thì thù ghét nhà thông gia, ghét con dâu, con rể mình. Tình cảnh như vậy khiến Long cũng không muốn có con. Hơn 2 năm sau khi cưới, hai vợ chồng không ngủ cùng giường với nhau. Cuối cùng, để mua lấy tự do cho mình, Long đành đưa ra một thỏa thuận để vợ hài lòng và chấp nhận chia tay. Cái giá phải trả cho tự do đấy là Long phải để 2/3 chỗ toàn bộ tài sản mà mình có được cho vợ, chỉ có như vậy Hân mới chịu ly hôn. Dù cay đắng nhưng Long vẫn làm như vậy để thoát khỏi một cuộc hôn nhân địa ngục với người mình không yêu.

    Không dám bỏ vì bạn trai tống tình

    Huyền vốn là một cô sinh viên năng động, học giỏi, tham gia các hoạt động Đoàn sôi nổi vậy mà chỉ vì một lần lầm lỡ trong tình yêu đã khiến hình ảnh đẹp về cô sinh viên ấy bị sụp đổ hoàn toàn.

    Hơn nửa năm qua Huyền đã phải đối mặt với một gã người yêu mất nhân tính khi anh ta coi cô chẳng khác nào một món đồ chơi, một thứ đồ để thỏa mãn cơn dục vọng. Khi mới quen, Phong tỏ ra là một người đàn ông lịch thiệp, hiểu biết và có học. Chính vỏ bọc hoàn hảo đó của Phong đã khiến cô sinh viên giỏi giang ấy bị thu phục. Yêu nhau được một thời gian, Phong và Huyền đã “ăn trái cấm”. Nghe lời bạn trai dỗ ngon, dỗ ngọt, Huyền cũng đồng ý để anh ta quay lại những thước phim giường chiếu giữa hai người để…sau này nhìn lại thấy yêu nhau hơn.

    Chỉ hơn 3 tháng sau khi “vượt rào” với bạn trai, Huyền đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong tính cách của Phong. Từ một người hiểu biết, chiều chuộng bạn gái Phong trở nên cục súc, ăn nói thô bỉ với bạn gái. Cảm thấy hai người không thể tiến xa được, Huyền chủ động chia tay. Nhưng mọi việc không dễ dàng như thế với cô gái trẻ. Phong không đồng ý.

    [​IMG]

    Sợ bạn trai tung hê ảnh nóng đành chấp nhận trở thành nô lệ tình dục (Ảnh minh họa)

    Nhưng thước phim, những tấm hình chụp cảnh ân ái trước kia của hai người là thứ mà Phong mang ra để đe dọa Huyền nếu cô chia tay. Thực ra, trong lòng Phong cũng không còn yêu thương gì Huyền nhưng anh ta muốn khống chế cô để biến cô trở thành người phụ vụ tình dục cho anh ta. Lo sợ hình ảnh của mình bị bạn trai tung ra, gửi đến trường thì sự cố gắng, nỗ lực bao năm qua bị đổ vỡ, Huyền ngoan ngoãn trở thành người phục dịch tình dục cho bạn trai dù anh ta đối xử với cô chẳng ra gì.

    Mỗi khi cần, Phong điện thoại là Huyền phải chạy tới bên anh ta nếu không anh ta lại đe dọa tung hê tất cả. Nhưng ngay sau khi được thỏa mãn, hắn lại đuổi Huyền về không thương tiếc và trắng trợn ôm ấp những cô gái khác ngay trước mặt Huyền. Với Huyền, cô không có một vai trò gì ngoài chuyện trở thành thứ đồ chơi cho anh ta. Nhiều hôm Huyền bận học, anh ta lại nổi hứng, cô đến muộn thế là bị Phong đánh cho một trận thừa sống thiếu chết.

    Huyền mang bao nỗi đắng cay, tủi hờn đó mà không dám nói với ai. Chỉ tới khi anh ta gọi Huyền tới một bữa tiệc, giữa một đám thanh niên, anh ta để mặc cho bạn bè sàm sỡ, có những hành động thô bỉ với Huyền, cô mới kinh hãi mà lao ra khỏi đám đông đó mặc kệ lời đe dọa của Phong. Không còn cách nào khác, Huyền tâm sự với mẹ và người bạn gái thân thiết. Được sự bao bọc của gia đình, sự giúp đỡ của bạn bè, Huyền đã có đủ dũng khí để đối diện với Phong. Cô tới trình báo với công an toàn bộ sự việc và được giải thoát khỏi chuyện đau đớn đó. Mặc dù sau đấy, hình ảnh về Huyền không còn là niềm mơ mộng của nhiều chàng trai, cô không còn là hình mẫu lí tưởng để các em sinh viên khóa sau mơ mộng nhưng Huyền cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi thoát khỏi bàn tay khống chế của tên người yêu cũ vô nhân tính ấy.

    Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở những sai lầm, bồng bột trong tình yêu khiến nhiều người phải gánh chịu những hậu quả đau lòng. Vì vậy, khi yêu, các bạn trẻ cần giữ một cái đầu lạnh và sự tỉnh táo để không phải hối hận vì những gì mình đã mắc phải trong tình yêu.


    Xem thêm chủ đề:tinh duc, quan he tinh duc, canh nong, quan he tinh duc voi tre vi thanh nien, sai lam trong tinh yeu, hoi han, dau kho, han thu, hon nhan, ly hon, tinh yeu, gioi tinh, hanh phuc gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dùng sex để... tống tình

Share This Page