Trung thu ý nghĩa tại Ao Ta

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Làng ẩm thực Ao Ta sẽ trích một phần lợi nhuận của chương trình để đồng hành với quỹ Open Arm tạo nên một Trung thu ấm áp cho trẻ mồ côi.


    Chỉ vài ngày nữa là tới ngày rằm tháng tám âm lịch - Tết Trung thu, trẻ con khắp nước Việt Nam sẽ được rước đèn ông sao, ăn bánh trung thu, được nếm miếng cốm vàng óng, được xem múa lân tưng bừng. Năm nay, chương trình “Trung thu Ao Ta - Nhận quà ý nghĩa” được nhà hàng tổ chức sẽ thay lời muốn nói, gửi tấm chân tình tới thực khách đã đồng hành cùng Ao Ta trong việc khôi phục và lưu truyền những món ăn Việt dân dã mà tinh túy trong suốt những năm qua.

    [​IMG]

    Làng ẩm thực Ao Ta sẽ trích một phần lợi nhuận của chương trình đồng hành cùng với quỹ Open Arm tạo nên một Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi. Chương trình kéo dài từ ngày 12 đến hết ngày 17/9. Đặc biệt, thực khách mua voucher tại nhà hàng sẽ được tặng bánh Trung Thu Long Đình và cùng chung tay cùng Ao Ta xây dựng một món quà Trung Thu yêu thương dành tặng các bé kém may mắn.

    [​IMG]

    Có những mùa trăng xa xôi, người ta tặng nhau hộp bánh nướng, bánh dẻo mua của mậu dịch, giữa chiếc bánh có chấm một chấm phẩm đỏ. Bánh dẻo làm từ gạo xấu nên màu không trắng lắm. Hộp bánh bằng bìa mềm, cầm phải nâng niu nếu không sẽ bị xô lệch, bên ngoài hộp có vẽ hình Hằng Nga… Mùa trăng bây giờ, người ta đem đến tặng nhau những hộp bánh đẹp tựa như một rương châu báu, nắp hộp bằng gỗ quý thấy trên những lớp lụa vàng là những chiếc bánh tựa như những khối ngọc. Tấm lòng gửi trao nhau vẫn thế, chỉ có những mùa trăng là ngày càng đẹp lên… Đến với Ao Ta trong dịp này, thực khách không những được thưởng lãm không gian cổ kính, đậm chất đồng quê mà còn được thưởng thức những món ăn bình dị đến từ nhiều vùng miền khác nhau để cùng tạo nên một bản hòa tấu đa âm sắc từ những con cua, cái tép mặn mòi vùng sông nước.

    Thông tin liên hệ: Nhà hàng Ao Ta

    - 31-33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.Tel: 04.3835 9118/ 0916 555 131.
    - Trung tâm Thương Mại Times City, 480 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    - Tầng hầm B1-R1-22-24, Vincom Mega Mall, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0933 681 973/ 0935 331 973.
    Website: http://aota.com.vn; Fanpage:
    http://www.facebook.com/aotarestaurant

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trung thu ý nghĩa tại Ao Ta

Share This Page