Hơn 700 tấm thiệp cho cậu bé ung thư

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 279)

    Cậu bé 4 tuổi mắc bệnh ung thư đã nhận được hơn 700 tấm thiệp sinh nhật sau khi mẹ của em kêu gọi mọi người tại nhiều nước trên thế giới giúp đỡ nhằm ghi dấu ấn trong ngày đặc biệt của con trai.


    Tờ Airing News đưa tin, bé Henry Hallam đến từ Plymouth, Devon của Anh đã mắc chứng Neuroblastoma, một bệnh ung thư khá phổ biến, phát triển trong tuyến thượng thận của trẻ em. Cậu bé đã nhận được lời chúc ấm áp và tin nhắn ủng hộ từ khắp thế giới, có nơi xa xôi như Phần Lan, Dubai, Hong Kong, New Zealand và Australia.

    [​IMG]

    Cậu bé Henry hạnh phúc với hơn 700 tấm thiệp từ nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: Airingnews.


    Henry đã trải qua những năm cuối cùng tại Bệnh viện Bristol Royal cho trẻ em và không thể ăn mừng tiệc sinh nhật tuổi lên 4 vì đang trải qua điều trị tích cực. Bố mẹ em đã kêu gọi mọi người giúp làm cho con trai ngày sinh nhật đáng nhớ nhất bằng cách thiết lập một kỷ lục mới về số lượng thiệp sinh nhật nhận được, và kết quả đã có 737 người ủng hộ. Nhiều người xếp hàng để giúp đỡ khi đọc những tâm sự từ “Hugs for Henry” do cha mẹ cậu mong mỏi. Gia đình Henry đã mất khá nhiều thời gian để mở tất cả số thiệp.

    Bố Henry là kỹ sư điện cho biết, con trai ông như choáng ngợp khi nhận được các tấm thiệp. Cảm giác thật tuyệt vời khi xem “Henry bé nhỏ” hạnh phúc với đống thiệp cùng những lời nhắn ấm áp từ khắp nơi. "Hai vợ chồng tôi đã rất xúc động và bị choáng ngợp bởi sự hỗ trợ chúng tôi nhận được từ khắp đất nước và thế giới, cả về vật chất và tinh thần”, mẹ Henry chia sẻ.

    Ước mơ của Henry là trở thành siêu anh hùng, cậu bé đã chiến đấu rất ngoan cường với bệnh tật. Và “siêu anh hùng nhí” sẽ chỉ có năm phần trăm cơ hội sống sót nếu ở lại Anh. Do vậy, ước mơ lớn nhất của cha mẹ em thông qua “Hugs for Henry” là nỗ lực kiếm đủ nửa triệu bảng Anh để đưa cậu bé đến Mỹ để cấy ghép T-Cell và điều trị kháng thể. Hiện gia đình đã quyên góp được 120.000 bảng Anh và cơ hội chữa khỏi theo phương pháp này là 60-80%. Neuroblastoma là căn bệnh ảnh hưởng đến dưới 100 trẻ em mỗi năm ở Anh, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

    Khánh Ly

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hơn 700 tấm thiệp cho cậu bé ung thư

Share This Page