Tư vấn miễn phí bệnh phụ khoa 

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Chương trình "Tư vấn sức khỏe miễn phí bệnh phụ khoa và các bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ" sẽ diễn ra lúc 14h ngày 13/9 tại hội trường UBND phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM.

    [​IMG]
    Các bệnh lý phụ khoa cần được thăm khám, phát hiện sớm. Ảnh: LP.

    Nhiều chị em vì thiếu kiến thức chăm sóc bản thân nên vô tình mắc bệnh phụ khoa mà không hay biết, đến khi biết đi khám thì bệnh đã trầm trọng. Một số bệnh phụ khoa chị em thường hay mắc phải:

    - Các bệnh lý viêm nhiễm, có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào nhưng chiếm tỷ lệ cao nhất là độ tuổi đang hoạt động tình dục. Đây là các bệnh dễ chẩn đoán, dễ điều trị, không gây nguy hiểm cho người bệnh nhưng để lại hậu quả nghiêm trọng như vô sinh, tiến triển sang ung thư cổ tử cung. Các bệnh lý viêm nhiễm thường gặp là viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung - phần phụ.

    - Các bệnh lý về ung bướu gồm u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

    - Bên cạnh đó, những bệnh ung thư thường gặp nhất ở phụ nữ là ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư âm hộ…

    Bác sĩ Lê Thị Kim Ngân, Trưởng khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Fortis Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ trực tiếp cung cấp thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc trong buổi tư vấn này. Đăng ký tham dự trực tiếp tại UBND phường Bình Khánh, số 27 đường Lương Định Của, quận 2 hoặc liên hệ với chị Ngọc Thao, điện thoại 0985 329 693.

    Lê Phương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tư vấn miễn phí bệnh phụ khoa 

Share This Page