HP Chromebook 14 nhiều màu sắc, giá từ 299 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Máy tính xách tay của HP có ổ SSD 16 GB và khả năng lưu trữ 100 GB trực tuyến trên máy chủ của Google.

    [​IMG]
    HP Chromebook 14.

    Chromebook 14 hướng đến những người dùng trẻ với lớp vỏ nhựa nhưng chắc chắn với ba màu để lựa chọn là cam, trắng và xanh dương. Máy sở hữu màn hình kích thước 14 inch nhưng touchpad vẫn nhỏ và hành trình phím khá ngắn, theo trải nghiệm của The Verge.

    HP không công bố cụ thể cấu hình của máy nhưng khẳng định đây sẽ là Chromebook đầu tiên trang bị vi xử lý nền tảng Haswell. Máy sử dụng bộ nhớ trong SSD chỉ 16 GB và khả năng lưu trữ đám mây do Google cung cấp với dung lượng 100 GB trong hai năm.

    Máy cũng trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối bao gồm HDMI, USB 2.0 và USB chuẩn 3.0 mới nhất. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm có thể sử dụng cả kết nối 3G/4G/LTE. Tại thị trường Mỹ, mỗi người dùng khi mua sẽ được miễn phí 200 MB dữ liệu mỗi tháng trong hai năm.

    Chromebook 14 chạy hệ điều hành Chrome OS với phần lớn các ứng dụng tương đương với trình duyệt Chrome trên máy tính Windows hay OS X hiện tại. Điểm đặc biệt của sản phẩm dạng này là hầu hết các dữ liệu đều lưu trên các máy chủ thay vì lưu trong ổ cứng của sản phẩm.

    Giá bán tham khảo của sản phẩm là từ 299 USD.

    Ảnh thực tế HP Chromebook 14

    Hoài Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HP Chromebook 14 nhiều màu sắc, giá từ 299 USD

Share This Page