Níu kéo bạn trai vì trót mất trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 322)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang cảm thấy vô cùng hoang mang, em không biết nên làm gì cho đúng nữa. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Cho em một lí do để từ bỏ

    Bạn gái dễ dãi, ngủ với nhiều người?

    Thương em thì đừng... để đó

    Mình hò hẹn nhé em!


    Em và anh ấy đều bằng tuổi nhau, 18 tuổi. Việc học tập của hai đứa bọn em đều không được như mong muốn ban đầu. Chúng em đều trượt đại học. Vào lúc chúng em thất bại trong học tập này, lẽ ra cả hai đứa phải ở bên nhau, động viên, nương tựa vào nhau thì chúng em lại ngày càng nhạt đi vì ở xa nhau, không thường xuyên gặp nhua nữa. Các tin nhắn, cuộc gọi giữa chúng em ít dần đi. Sắp tới em còn đi học xa nhà nữa nên khoảng cách giữa hai đứa ngày càng xa. Chúng em đã cãi vã nhau nhưng vì tiếc tình cảm này, hơn nữa em cũng đã trao cho người ấy “cái ngàn vàng” sau 2 năm yêu nhau nên em không dám chia tay.

    Bây giờ nghĩ lại nếu như chúng em không xảy ra chuyện đi quá giới hạn đó thì có lẽ chúng em đã kết thúc rồi. Thực sự ý nghĩ ấy ám ảnh em suốt bao nhiêu ngày nay, tư tưởng em không hề thoát ra được. Liệu em và người ấy có kết quả gì không? Có nên bắt anh phải chịu trách nhiệm vì lần đầu đó để không được chia tay không? Em coi trọng chuyện trinh tiết lắm và hơn nữa chúng em có tình cảm tốt và khá hiểu, thông cảm cho nhau. Em phải làm gì bây giờ hả chị? Mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em xin chân thành cảm ơn chị! (Em gái)

    [​IMG]

    Em vội vã trao đi đời con gái của mình cho bạn trai và giờ đây, trước những thử thách của cuộc sống em bắt đầu cảm thấy hối hận về hành động nông nổi của mình. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một cô gái còn rất non nớt và vụng dại trong tình yêu. Em vội vã trao đi đời con gái của mình cho bạn trai và giờ đây, trước những thử thách của cuộc sống em bắt đầu cảm thấy hối hận về hành động nông nổi của mình. Em lo sợ tương lai sẽ không hạnh phúc nhưng cũng sợ chia tay vì em đã trao cho người đó cái ngàn vàng.

    Câu chuyện của em giống với rất nhiều những mối tình đầu khác. Khi yêu, ai cũng nghĩ rằng tình yêu đó sẽ đi đến cùng. Sự đam mê và cuồng nhiệt của tuổi trẻ khiến các em vội vã trao đi những gì quý giá nhất mà không cân nhắc tới chuyện về sau. Em còn quá trẻ, mối tình với người con trai đó là những rung động đầu đời nhưng nó có phải là tình yêu đích thực, là tình yêu theo suốt em cả cuộc đời hay không thì cần phải có thời gian và trải qua nhiều thử thách mới biết được. Nhưng chính vì còn trẻ, nông nổi nên em đã không nghĩ được sâu xa như thế. Và giờ đây, khi đứng trước những thử thách đầu tiên, em bắt đầu cảm nhận thấy tình cảm ấy không phải là tình yêu đích thực nhưng em lại sợ không dám chia tay.

    Có rất nhiều những tình cảm chỉ na ná tình yêu hoặc nó chỉ là tình yêu ngộ nhận nhưng không phải ai cũng kịp nhận ra điều đó để có cách hành xử đúng mực trong tình yêu. Em còn trẻ, mối tình từ thời đi học đó đã khiến em phạm sai lầm. Giờ đây, việc em và người đó có kết quả gì hay không, không ai có thể trả lời được ngoài chính hai em.

    [​IMG]

    Em hãy can đảm chấp nhận chia tay, sống nghiêm túc hơn và em sẽ hạnh phúc bên tình yêu đích thực của đời mình. Đừng níu kéo khi đó không phải là tình yêu (Ảnh minh họa)

    Việc em cần làm bây giờ là cả hai cùng xác định lại xem tình cảm này có thực sự là tình yêu đích thực hay không hay chỉ là chút rung động đầu đời. Nếu như đó là tình yêu, các em sẽ cùng nhau trải qua những khó khăn sắp tới. Còn một khi em cảm thấy không thể ở bên người đó, có nghĩa là tình yêu đó không đủ lớn để vượt qua những thử thách. Khi ấy, hai em nên chia tay vì tương lai của các em còn rất dài. Cố gắng gượng bên nhau mà không có tình yêu chỉ mang tới đau khổ cho hai em mà thôi.

    Em cũng đừng vì đã trao đi cái ngàn vàng mà cố gắng vào tình cảm này. Điều đó chỉ mang tới cho em đau khổ về sau. Em hãy can đảm chấp nhận chia tay, sống nghiêm túc hơn và em sẽ hạnh phúc bên tình yêu đích thực của đời mình. Đừng níu kéo khi đó không phải là tình yêu em nhé!

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:chia tay, niu keo, tinh yeu dich thuc, trong trang, cai ngan vang, doi con gai, nong noi, voi va, hanh phuc, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Níu kéo bạn trai vì trót mất trinh

Share This Page