Có thai vì gần "xâm nhập" mới đeo "bao"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 310)

    Xin chào chuyên mục tư vấn phòng the!

    Em năm nay 22 tuổi. Em và bạn trai đã quan hệ với nhau mấy lần. Mỗi khi quna hệ chúng em đều dùng bao cao su. Nhưng mới lần gần đây trong lúc âu yếm anh ấy đã cho “cậu bé” vào âm đạo của em (trong tình trạng không mang bao) tuy nhiên chưa vào sâu.

    Bài liên quan:

    Sót ít tinh trùng, liệu có thai không?

    Quan hệ đứng, có thai không?

    Ướt quần vì gần gũi, có thai không?

    Thả "tinh binh" lên bụng có thai không?


    Sau đó chúng em mang bao rồi mới quan hệ. Tính tới giờ hơn 1 tháng rồi, em đang lo lắng không biết em có mang thai không và em cũng bị trễ kinh khoảng 6 ngày rồi. Em có các dấu hiệu như: ngực em bị căng lên, nhiều lúc hơi chóng mặt em rất sợ mang thai liệu em có khả năng cao không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!(Em gái).

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa trên những biểu hiện mà em miêu tả và hành động thực tế mà các em đã làm thì nhiều khả năng là em có thai. Việc đeo bao cao su phải được tiến hành ngay từ đầu khi “cậu bé” cương cứng và các em chưa hề nhập cuộc chứ không phải là “thả tự do” cho “cậu bé” suốt quãng thời gian dạo đầu và chỉ “bao bọc” khi “cậu bé” bắt đầu thâm nhập.

    [​IMG]

    Việc đeo bao cao su phải được tiến hành ngay từ đầu khi “cậu bé” cương cứng và các em chưa hề nhập cuộc chứ không phải là “thả tự do” cho “cậu bé” suốt quãng thời gian dạo đầu và chỉ “bao bọc” khi “cậu bé” bắt đầu thâm nhập. (Ảnh minh họa)

    Em cần hiểu rằng trong quá trình kích thích, màn dạo đầu, khi “cậu bé” cho vào trong “cô bé” của em, sự hưng phấn tăng lên và “cậu bé” hoàn toàn có thể đã tiết tinh dịch trong khoảng thời gian đó. Tinh dịch ấy có chứa một lượng tinh trùng nhất định và có thể làm cho em có thai. Do đó, dù bạn trai em có đeo bao cao su sau đấy thì tác dụng ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn cũng không còn nữa vì những chú “tinh binh” đã xâm nhập từ trước đấy rồi.

    Những biểu hiện chậm kinh, ngực căng lên và hơi chóng mặt của em có thể là dấu hiệu cho thấy em đang ở những tháng đầu tiên của thai kì. Để chắc chắn, em hãy mua que thử thai về để thử. Hi vọng rằng đó chỉ là một số biểu hiện mệt mỏi và may mắn sẽ mỉm cười với em trong lần quan hệ tình dục không an toàn này.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai, bao cao su, quan he tinh duc an toan, doi song quan he vo chong, kich thich, man dao dau, co thai ngoai y muon, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thai vì gần "xâm nhập" mới đeo "bao"?

Share This Page