"Yêu" chồng già sướng... như tiên

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Dân gian có câu: “chồng già vợ trẻ là tiên”. Nhưng trên thực tế, khi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, khi người chồng đã tới tuổi thất, bát thập mà người vợ vẫn đang ở giai đoạn “hổ đói” (30-40 tuổi), thì nhu cầu tình dục chắc chắn có sự khác biệt.

    Bài liên quan:

    a>

    Lấy chồng già, vợ chat sex cho thỏa

    Bị bất lực, chồng già đánh vợ vì ghen

    Chồng già ham "yêu" hơn vợ trẻ



    Đa phần phụ nữ lấy chồng lớn tuổi ban đầu thường nghĩ rằng sự chín chắn, đầy đủ vật chất, tính biết lo cho gia đình… của chồng quan trọng hơn tuổi tác. Thế nhưng, khi ranh giới tuổi tác ngày càng bị “đào sâu” bởi nhu cầu tâm sinh lý thì nhiều vấn đề mới phát sinh. Không ít cô vợ trẻ khi đã yên bề mới chợt nhận ra cuộc sống vật chất thật vô nghĩa khi vợ và chồng là hai thế giới riêng không thể nào hòa hợp.

    Chị Hà (30 tuổi, Hà Nội) tâm sự về nỗi khổ khi lấy chồng hơn quá nhiều tuổi: “Anh ấy lớn hơn tôi 30 tuổi nên rất bảo thủ, lúc nào cũng coi tôi như trẻ con. Chuyện chăn gối thì hầu như lãng quên luôn từ khi tôi sinh được thằng con trai. Cuộc sống gia đình thật sự rất nặng nề”. Bà Tuyết Mai, chuyên gia tư vấn tâm lý thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên cho rằng, hôn nhân muốn bền vững phải có sự tương hợp, tuy không đặt ra quy chuẩn nhưng cũng phải cân nhắc và có động cơ hôn nhân lành mạnh. Nếu đến với nhau bằng tình yêu đích thực thì sẽ sống với nhau trọn đời vì khi đó những khác biệt về tính tình, suy nghĩ, sở thích, tình dục sẽ tự được điều chỉnh để hòa hợp.

    [​IMG]

    Nhiều cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác sống hạnh phúc bởi họ biết cách dung hòa những khác biệt, đặc biệt là dung hòa về chuyện chăn gối (Ảnh minh họa)

    Trên thực tế, vẫn có nhiều cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác sống hạnh phúc bởi họ biết cách dung hòa những khác biệt, đặc biệt là dung hòa về chuyện chăn gối. “Tình dục đóng vai trò không hề nhỏ trong đời sống vợ chồng. Đa số trường hợp ly dị hoặc ngoại tình là do tình dục không tương hợp. Chính vì vậy, đừng tạo áp lực cho người bạn đời mà nên có thái độ đồng cảm, chia sẻ, đặc biệt là nên bày tỏ mong muốn của mình. Đời sống tình dục rất phong phú nên sẽ có nhiều cách để cùng nhau hạnh phúc.

    Khi gặp trục trặc, cách tốt nhất là đến gặp bác sĩ hoặc chuyên gia tâm lý để cùng tìm hướng giải quyết thích hợp. Thường xuyên trò chuyện để trao đổi các vấn đề cuộc sống hằng ngày, chuyện con cái, công việc… Qua đó, vợ chồng sẽ hiểu và thông cảm với nhau hơn. Bên cạnh đó, cũng không nên tìm lối thoát bằng cách ngoại tình vì điều này chỉ làm cho hạnh phúc gia đình nhanh chóng đổ vỡ. Sự thỏa mãn về sinh lý chỉ nhất thời, nhưng gia đình ấm êm là dài lâu”, bà Mai tư vấn.


    Xem thêm chủ đề:quan he tinh duc, tinh duc vo chong, chong gia vơ tre, tinh duc, hoa hop tinh duc, sinh ly, nhu cau tinh duc, quan he tinh duc vo chong, doi song quan he vo chong, tinh duc, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" chồng già sướng... như tiên

Share This Page