Nokia mỉa mai iPhone 5C đa sắc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 398)

    Nokia có lẽ đã theo dõi kỹ các tin đồn về smartphone mới của Apple và đã lên sẵn kế hoạch, chỉ chờ sản phẩm được công bố để đăng lời châm biếm lên mạng.


    Apple từng bị chê là đơn điệu khi chỉ bán các đời iPhone trước với hai màu trắng hoặc đen. Trong khi đó, Nokia từ lâu đã giới thiệu các dòng điện thoại Lumia đủ sắc màu như xanh, đỏ, vàng...

    Chính vì thế, ngay khi Apple công bố iPhone 5C có 5 vỏ màu khác nhau, Nokia lập tức chia sẻ lời chế giễu trên Twitter. Hãng Phần Lan cho rằng việc Apple bắt chước sản xuất iPhone nhiều mày chẳng khác gì một lời khen ngợi chiến lược của Nokia. "Bắt chước là cách tâng bốc tuyệt nhất. Cảm ơn Apple", Nokia tuyên bố.

    [​IMG]
    Nokia "cảm ơn" Apple vì đã bắt chước họ.

    Nokia gần đây tỏ ra khá "hiếu chiến" khi liên tục chê bai các sản phẩm của đối thủ. Họ từng "đá xoáy" chiếc smartphone Galaxy S4 Zoom, hay doạ bẻ đôi điện thoại của Samsung như một thanh kẹo chocolate.

    iPhone 5C là một trong hai mẫu smartphone vừa được Apple công bố ngày 10/9 tại trụ sở của hãng này ở Cupertino, California (Mỹ). Sản phẩm sẽ thay thế cho iPhone 5 vừa bị khai tử và có giá khá cao là 549 USD cho bản 16 GB.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia mỉa mai iPhone 5C đa sắc

Share This Page