Sony ra PS Vita 2000

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 429)

    So với phiên bản PS Vita cũ, phiên bản mới còn có thiết kế ngoại hình mỏng và nhẹ hơn nhiều lần. Ngoài ra, hãng còn rời ngày phát hành PlayStation 4 tại Nhật sang tháng 2 năm sau.


    Sony mới đây vừa chính thức tung mẫu máy chơi game cầm tay gọn nhẹ với tên gọi PS Vita 2000, nhằm thay thế phiên bản PS Vita cũ mà hãng từng giới thiệu hồi năm 2011.

    [​IMG]
    Máy chơi game cầm tay PS Vita 2000.

    So với phiên bản tiền nhiệm, PS Vita 2000 sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp khá hấp dẫn. Đơn cử, máy có đến 6 lựa chọn bộ cánh màu sắc khác nhau gồm trắng, đen, xanh dương, vàng, hồng và màu vàng ôliu. Mẫu máy chơi game cầm tay mới còn được hãng cho rằng có thiết kế mỏng hơn đến 15% và nhẹ hơn 20% so với model PS Vita cũ. Thay vì sử dụng màn hình OLED như phiên bản trước đây, PS Vita 2000 đã được ưu ái nâng cấp lên màn hình LCD chất lượng hiển thị tốt hơn và dung lượng bộ nhớ trong đến 1 GB.

    Tuy PS Vita 2000 với thiết kế mới mỏng và nhẹ hơn, nhưng theo Sony, pin của máy có thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ sử dụng liên tục chỉ với một lần sạc. Dự kiến, PS Vita 2000 sẽ được bán trước tiên tại thị trường Nhật Bản vào đầu tháng 10/2013 với mức giá khoảng 190 USD.

    Cũng trong hội nghị tổ chức tại Nhật Bản hôm nay của Sony, hãng còn cho biết thêm sẽ sớm công bố thẻ nhớ gắn ngoài dung lượng 64 GB cho hệ máy này cùng với một vài tựa game mới như God Eater 2, Gundam Breaker, Final Fantasy 10Phantasy Star Nova.

    [​IMG]
    Sony PlayStation 4 sẽ sớm lên kệ tại Nhật vào cuối tháng 2/2014.

    Song song với thông tin về sản phẩm máy chơi game cầm tay PS Vita 2000 mới, Sony cũng đã chính thức công bố thời điểm lên kệ của hệ máy console Sony PlayStation 4 tại Nhật là 22/2/2014, chậm hơn thị trường châu Âu và Mỹ khoảng 3 tháng. Giá bán dự kiến tại Nhật là khoảng 400 USD một bộ, hay trọn bộ máy và phụ kiện camera đi kèm với giá khoảng 441 USD.

    Cũng theo Sony, hãng sẽ tung ra thị trường thêm một phiên bản giới hạn tên gọi PlayStation 4 First Limited Pack có cùng giá bán với model PS4 nhưng sẽ được cài đặt sẵn những tựa game như KnackDualShock 4. Tuy nhiên, phiên bản giới hạn này chỉ giới hạn trong thị trường Nhật Bản và người dùng bắt buộc phải đặt hàng trước sản phẩm.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Sony ra PS Vita 2000

Share This Page