7 chiêu 'phát tín hiệu' quyến rũ đối phương

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 10, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 374)

    Bạn có thể phát đi rất nhiều tín hiệu khiến người ta chú ý, có thể qua ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt...


    1. Biểu hiện qua ngôn ngữ cơ thể

    Ngôn ngữ cơ thể là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của anh ấy. Có thể bạn nghĩ rằng sẽ đứng lên cao, thể hiện bản thân một cách tự tin, anh ấy sẽ nhận ra sức hút của bạn. Thế nhưng không phải anh chàng nào cũng bắt được "tín hiệu" ngay. Nghiêng về phía trước một chút để thể hiện bạn đang quan tâm đến anh ấy. Đối mặt trực tiếp với anh ta để thu hút sự chú ý một cách trọn vẹn nhất. Đây là lời khuyên cơ bản để chiếm cảm tình của người đàn ông bạn thích.

    2. Phát tín hiệu qua ánh mắt

    Giao tiếp bằng mắt rất quan trọng để tăng sự hấp dẫn của bạn, thêm một nụ cười hiệu quả sẽ nhân đôi. ĐH Missouri, Columbia, chứng minh điều này thông qua một cuộc thử nghiệm tâm lý. Một phụ nữ ngồi trong quán bar có những cử chỉ giao tiếp bằng ánh mắt và nụ cười với đàn ông, tỷ lệ thành công lên đến 60%.

    3. Tận dụng ánh sáng

    Sử dụng ánh sáng để trông hấp dẫn hơn. Nghe có vẻ không liên quan nhưng nó sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Những luồng sáng mờ mờ sẽ làm giãn con ngươi của anh ấy, phần trung tâm màu đen của đôi mắt tự động mở ra và đóng lại với sự thay đổi ánh sáng, hình ảnh của bạn sẽ được chú ý với vẻ lung linh hơn. Nếu bạn đi ra ngoài, hãy chọn nơi có ánh sáng mờ ảo, nó sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn.

    [​IMG]
    Ảnh: Allwomanstalk.

    4. Bắt chước hành động

    Một nghiên cứu chỉ ra rằng những cử chỉ bắt chước một ai đó có thể làm tăng sự quan tâm của người đó với bạn. Bắt chước là hiện tượng tự nhiên xảy ra giữa những người yêu, bạn bè, nhưng cố tình bắt chước giống một ai đó có thể tác động lớn lên tiềm thức. Điều này không có nghĩa bạn nên sao chép tất cả gì những anh ấy làm, hãy thử từ điều nhỏ nhặt, ví dụ cùng thưởng thức đồ uống anh ấy thích, chơi trò chơi anh ấy "nghiền"...

    5. Đi bên trái đối phương

    Não trái là nơi thường đưa ra những lập luận, phân tích logic. Nếu bạn đi bộ cùng anh ấy ở phía bên tay trái và nói với anh vào bên tai trái có thể thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng nhiều hơn. Điều này có nghĩa là anh ấy có thể sẽ bị kích thích cảm xúc hơn khi bạn nói. Nghiên cứu từ ĐH bang Sam Houston chỉ ra rằng những lời nói tình cảm, đặc biệt, có thể dễ dàng để lại ấn tượng hơn khi nó được nghe từ tai trái của mình.

    6. Tận dụng nước hoa

    Sử dụng loại nước hoa tinh tế theo đúng phong cách của bạn, đôi khi hơi khác lạ một chút sẽ khiến anh ấy chú ý nhiều hơn. Khi vô tình ngửi thấy mùi nước hoa ở đâu đó, anh ấy sẽ nhớ đến bạn.

    7. Lựa chọn ngày đẹp trời để hẹn hò

    Thời tiết đẹp, ấm áp sẽ kích thích cơ thể sản xuất endorphins, loại hoóc môn làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Một cuộc hẹn hò vào ngày nắng đẹp sẽ giúp anh ấy hưng phấn và vui vẻ hơn. Điều này cũng có nghĩa là hai bạn có thể tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau, vì cả hai đều có tâm trạng tốt hơn so với bình thường. Nếu bạn đang lựa chọn ngày hẹn hò, hãy kiểm tra thời tiết trước khi quyết định.

    Tuệ Minh (theo Allwomanstalk)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 7 chiêu 'phát tín hiệu' quyến rũ đối phương

Share This Page