'Chìa khóa' duy trì phong độ yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Sep 10, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    Để đạt sự hòa hợp trong chuyện chăn gối, bạn cần thời gian cũng như “thực hành” đều đặn. Nó sẽ giúp bạn tìm được điểm chung với bạn đời, đồng thời cải thiện độ dẻo dai.


    Sheknows đưa ra 5 lời khuyên hữu ích giúp bạn cải thiện sự dẻo dai để "chuyện yêu" được thăng hoa.

    1. Chế độ ăn lành mạnh

    Hãy tạm biệt những món ăn không tốt cho sức khỏe, nhiều calo và ít chất dinh dưỡng; hãy kết hợp nhiều loại trái cây tươi, rau củ, thịt nạc và ngũ cốc nguyên hạt vào bữa ăn mỗi ngày. Đây là những thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe của bạn, giúp cung cấp năng lượng cho công việc cũng như “chuyện ấy”.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: sheknows

    2. Tập luyện thường xuyên

    Rèn luyện sức khỏe thường xuyên là chìa khóa giúp bạn có thân hình cân đối, đồng thời tăng cường sức dẻo dai của cơ thể cho những hoạt động trong và ngoài phòng ngủ.

    Bạn hãy bắt đầu bằng các bài tập bổ trợ cho tim mạch vài lần mỗi tuần và tăng dần cường độ tập luyện phù hợp với bản thân. Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả mang lại trong việc cải thiện chất lượng chuyện yêu. Không những thế, tập luyện giúp bạn lấy lại sự tự tin, giúp tâm trạng luôn hưng phấn và tăng ham muốn tình dục.

    3. Hạn chế căng thẳng

    Cuộc sống bận rộn mang lại rất nhiều căng thẳng, đây cũng chính là thủ phạm số một ảnh hưởng đến chuyện phòng the của bạn. Chúng làm giảm ham muốn và cạn kiệt năng lượng cho "chuyện ấy". Hãy giữ cho bản thân tránh rơi vào tình trạng căng thẳng triền miên bằng việc học cách kiểm soát nó. Bạn có thể tìm kiếm những hoạt động thích hợp để thư giãn và giải tỏa stress như yoga, đi bộ hoặc thiền.

    4. Giấc ngủ rất quan trọng

    Sức bền của bạn sẽ sụt giảm nghiêm trọng nếu chất lượng giấc ngủ hàng đêm không tốt. Bạn cần giấc ngủ sâu để tái tạo năng lượng. Nếu thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ rơi vào mệt mỏi và không có tâm trạng cho "chuyện ấy".

    5. Duy trì sex đều đặn

    Để đạt sự hòa hợp trong chuyện chăn gối, bạn cần thời gian cũng như “thực hành” đều đặn. Nó sẽ giúp bạn tìm được điểm chung với người bạn đời, đồng thời cải thiện độ dẻo dai.

    An An

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 'Chìa khóa' duy trì phong độ yêu

Share This Page