Nới rộng "cô bé" để "yêu" bớt đau

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Em xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Mất trinh vẫn chảy máu và đau khi quan hệ?

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

    Mất trinh mà vẫn đau khi quan hệ?

    a>



    Em đang có một vấn đề rất tế nhị mà em không dám hỏi ai, em sợ lắm. Mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và ông xã cùng tuổi, năm nay vợ chồng em 26 tuổi, đã cưới nhau gần 2 năm. Nhưng chuyện bi hài là đến giờ tụi em vẫn chưa quan hệ được. Lúc đầu em cảm thấy đau và luôn bị ám ảnh, hay né tránh. Đến cuối năm ngoái, vợ chồng em có đi bác sĩ. Bác sĩ tư vấn và em quyết định tiểu phẫu cắt và nong rộng màng trinh cho đỡ đau. Nhưng từ đó đến nay em cũng không dám thử lại, tâm lý của em là luôn sợ đau…

    Chuyện này trong gia đình không ai biết, tụi em cũng không thể nói ra được…Ông xã em cũng buồn nhưng chưa bao giờ lớn tiếng, em cũng cảm thấy có lỗi lắm. Bây giờ vợ chồng em đều đang mong có em bé, gia đình, bạn bè cũng thúc giục, hỏi han … Em nói ông xã sẽ thử cách uống thuốc ngủ nhưng ông xã không đồng ý, sợ “cô bé” của em không có cảm giác và cũng sẽ bị đau…

    Em mong được tư vấn, nếu em sử dụng thuốc ngủ và “để mặc” cho ông xã làm chuyện đó thì có ổn không ạ, nếu được thì em nên mua loại thuốc nào và liều lượng thế nào, hay em có cần gặp bác sĩ tâm lý hay không? Em giờ đang rất hoang mang khi áp lực có con càng ngày càng lớn…Mong chuyên mục hãy giúp em! (Em gái)

    [​IMG]

    Vì quá sợ hãi nên lấy chồng 2 năm em vẫn chưa quan hệ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Điều đầu tiên mà chuyên mục muốn khuyên em đó là không nên dùng thuốc ngủ để quan hệ tình dục với bạn gái. Việc ấy không phải là một cách giải quyết triệt để vấn đề thậm chí nó còn có thể gây ra những hậu quả khôn lường nếu sử dụng không đúng liều lượng. Hơn nữa, em làm “chuyện ấy” trong vô thức thì mãi mãi em không tạo được cho mình tâm lí sẵn sàng tiếp nhận? Lần sau em sẽ lại sợ, lại phải uống thuốc ngủ? Lẽ nào, vợ chồng em cả đời sẽ làm chuyện đó trong giấc ngủ?

    Điều mà em cần làm bây giờ là đi tới gặp các chuyên gia tư vấn tâm lí để giải tỏa được những lo sợ thường trực trong em. Em cần phải hiểu rằng việc đau đớn khi quan hệ là chuyện bình thường vì nó rất nhỏ và sẽ nhanh chóng chấm dứt. Trong đời, người phụ nữ nào cũng trải qua chuyện đó cả. Đó không phải chỉ là trách nhiệm là một niềm hạnh phúc của người phụ nữ khi được ở bên người mình yêu. Nó cũng không hề đau đớn tới mức khủng khiếp như em tưởng.

    [​IMG]

    Đời sống quan hệ vợ chồng không thể thiếu tình dục. Nếu em cứ để tình trạng này diễn ra e rằng hạnh phúc gia đình khó mà giữ được. (Ảnh minh họa)

    Em đã làm thủ thuât nong màng trinh rộng hơn thì việc đau đớn không còn quá nhiều nữa. Em có thể kết hợp với chất bôi trơn để việc quan hệ được trở nên dễ dàng hơn. Nó không hề đáng sợ như em nghĩ đâu. Với những sự hỗ trợ đó, cộng với việc chồng em yêu thương, kích thích em sẽ thấy hứng khởi với tình dục. Và em cũng cần hiểu rằng đời sống quan hệ vợ chồng không thể thiếu tình dục. Nếu em cứ để tình trạng này diễn ra e rằng hạnh phúc gia đình khó mà giữ được.

    Em cần phải tự tin và can đảm lên, đó là sự kết tinh tình yêu của hai vợ chồng chứ hoàn toàn không đáng sợ. Em có may mắn khi lấy được một người chồng yêu thương và chịu thông cảm cho em tới như vậy. Không có nhiều người đàn ông có thể chấp nhận được việc hơn 2 năm cưới nhau mà chưa được một lần là chồng đúng nghĩa như thế. Hãy nghĩ về tình cảm vợ chồng, về những đứa con xinh xắn sau này của hai em, cộng thêm sự hỗ trợ từ chất bôi trơn sẽ khiến chuyện ấy với em không còn đáng sợ nữa.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:quan he tinh duc, dau don khi quan he, tinh duc, doi song vo chong, co thai, hung khoi, mang trinh, chat boi tron, tinh yeu, gioi tinh, quan he tinh duc vo chong, doi song quan he vo chong, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nới rộng "cô bé" để "yêu" bớt đau

Share This Page