Ảnh thực tế Canon PowerShot G16 tích hợp Wi-Fi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 378)

    Model mới không mấy khác biệt về ngoại hình so với phiên bản G15 cũ. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong là một số chi tiết nâng cấp phần cứng mạnh mẽ.


    Dưới đây là những hình ảnh model compact cao cấp Canon PowerShot G16 được tổng hợp từ Pocket-lint.

    [​IMG]
    Với kích thước 109 x 76 x 40 mm, trọng lượng khoảng 356 g, PowerShot G16 có phần nhỉnh hơn về chiều dài và cân nặng so với model G15 mà hãng từng giới thiệu. Trên phiên bản G16 mới, người dùng sẽ vẫn cảm thấy quen thuộc với kính ngắm quang độ phủ khoảng 85%, đèn trợ sáng lấy nét và bánh xe điều khiển ở mặt trước máy. Tuy được tái sử dụng bộ cảm biến CMOS 1/1,7" hỗ trợ độ phân giải 12,1 megapixel và dải ISO tương đương người tiền nhiệm, nhưng Canon đã nâng cấp bộ xử lý hình ảnh của máy lên chip DIGIC 6.
    [​IMG]
    PowerShot G16 vẫn được trang bị 2 bánh xe chức năng - một cho lựa chọn các chế độ chụp khác nhau và một cho phép tùy chỉnh bù trừ sáng. Phiên bản mới cũng vẫn được trang bị hot shoe cho flash rời song song với đèn flash cóc tích hợp ở góc trái máy.
    [​IMG]
    Kính ngắm quang tích hợp khá hữu dụng khi người dùng cần chụp ảnh trong môi trường có nguồn sáng mạnh cũng như để tiết kiệm pin hơn so với khi ngắm bằng LCD 3".
    [​IMG]
    Cụm nút điều khiển mặt sau máy được trang bị thêm nút chức năng ISO. Tuy nhiên, so với phiên bản G15, PowerShot G16 không còn nút thay đổi các chế độ đo sáng ở góc dưới nữa.
    [​IMG]
    Cạnh trái máy trông liền lạc với duy nhất thiết kế các lỗ thoát âm nhỏ cho loa tích hợp.
    [​IMG]
    PowerShot G16 cũng được trang bị cổng HDMI và cổng USB mini-B.
    [​IMG]
    Cạnh dưới máy là khoang chứa pin và lỗ khóa dùng cho tripod. Theo Canon, pin Lithium-Ion NB-10L đi kèm máy cho thời lượng chụp khoảng 360 ảnh.
    [​IMG]
    PowerShot G16 cũng sở hữu cụm ống kính zoom quang 5x, hỗ trợ dải tiêu cự 28-140 mm (tương đương định dạng phim 35 mm) và tính năng chống rung quang học.

    Lâm Vũ
    Ảnh: Pocket-lint

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế Canon PowerShot G16 tích hợp Wi-Fi

Share This Page