Smartphone "siêu camera" ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 9, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    Sau hàng loạt tin đồn thì cuối cùng Sony cũng đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone chuyên chụp ảnh Xperia Z1 (tên mã là Honami). Sản phẩm có thiết kế đẹp, mỏng gọn với công nghệ chống thấm nước như Xperia Z và ấn tượng với camera 20,7 megapixel sử dụng ống kính G.


    Sony Xperia Z1 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm xung nhịp 2.2GHz, 2GB bộ nhớ RAM và dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD và pin có dung lượng cao 3.000mAh. Dòng sản phẩm mới này cũng được đạt tiêu chuẩn IP55 và IP58 nên có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 1,5m lên đến 30 phút.

    Vẻ ngoài của Xperia Z1 ấn tượng với khung viền bằng kim loại chắc chắn và lớp vỏ polycarbonate khá bóng bẩy nên mặc dù có kích thước màn hình 5 inch nhưng máy thực sự trông đẹp, mỏng gọn và cứng cáp hơn so với thiết kế vỏ nhựa của rất nhiều smartphone mới hiện nay. Màn hình của Xperia Z sử dụng tấm nền IPS TFT LCD kết hợp công nghệ hình ảnh Bravia và hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p nên chất lượng hiển thị khá đẹp ở các góc nhìn, màu sắc thể hiện trung thực và rõ ràng.

    [​IMG]
    Xperia Z1 ấn tượng với chức năng chụp ảnh nhờ camera 20,7 megapixel tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh của Sony.
    Điểm ấn tượng nhất ở Sony Xperia Z1 chính là chiếc camera 20,7 magapixel với đèn flash LED tích hợp được thiết kế khá tinh xảo ở mặt sau. Bên cạnh ống kính Lens G có góc rộng 27 mm thì sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Exmor R giúp chụp ảnh ở môi trường thiếu sáng tốt hơn. Thực tế sử dụng cho thấy máy có chất lượng ảnh chụp ban đêm rất tốt dù có dùng đèn flash hay không. Cảm biến máy ảnh có kích thước 1/2,3 inch có khẩu độ f/2.0, chip xử lí BIONZ và cài đặt sẵn một số ứng dụng tối ưu hóa việc chụp ảnh, cho phép chụp 61 khung hình trong 2 giây thực sự là những thông số khá ấn tượng với một smartphone chụp ảnh hiện nay.
    Sony Xperia Z1 trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng được phát triển riêng, tích hợp sẵn công cụ Social Live nhằm cập nhật nhanh chóng thông tin mạng xã hội như Facebook ngay trên màn hình làm việc. Máy cũng hỗ trợ giao tiếp NFC giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các phụ kiện ngoài, hay như Bluetooth cho phép kết nối với tai nghe được dễ dàng hơn.

    Sony Xperia Z1 sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 9, tuy nhiên giá bán chính thức vẫn chưa được hãng công bố.

    Xem ảnh chụp thực tế của Sony Xperia Z1:

    PC World Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết trải nghiệm dòng smartphone chụp ảnh mới này của Sony.
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Smartphone "siêu camera" ra mắt

Share This Page