Giảm 5 kg trong 10 ngày nhờ cà chua

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Sep 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 366)

    Kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cà chua trong 10 ngày kết hợp thực đơn ăn kiêng khoa học và tập luyện tích cực, bạn có thể giảm tới 5 kg chỉ trong vòng 10 ngày.


    Cà chua là loại quả mọng nước, ít calo, giàu chất xơ và đặc biệt là hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2... rất cao. Chúng rất thích hợp để bạn thêm vào thực đơn giảm cân của mình.

    [​IMG]
    Quả cà chua giàu chất xơ và vitamin có tác dụng giảm cân và giảm béo bụng hiệu quả, đồng thời giúp da bạn sáng hồng.

    Trong một quả cà chua 200 g chỉ chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân bao gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5 kg.

    Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Do vậy nó cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả. Cà chua cũng giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng.

    Phương pháp giảm cân nhanh bằng quả cà chua chống chỉ định với những người mắc bệnh loét dạ dày, viêm tụy và viêm túi mật.

    Nhiều người muốn giảm cân bằng cà chua thật nhanh nên ăn bất cứ lúc nào có thể. Có người quan niệm ăn cà chua trước bữa cơm sẽ khiến cho thân hình trở nên thon thả hơn. Thực chất, những quan niệm đó là không khoa học.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn (dù ăn sống hay uống sinh tố) để giảm bớt được lượng axit, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa. Thường xuyên ăn cà chua trước bữa cơm không chỉ khiến bụng bạn cảm thấy khó chịu, ăn cơm không ngon miệng mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh loét, dãn dạ dày.

    Để giảm cân bằng cà chua thật hiệu quả, bạn có thể tham khảo thực đơn sau:

    - Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm 2 miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).

    - Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.

    - Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

    Để quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả bằng quả cà chua, bạn nên kết hợp với việc tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

    Theo Webphunu

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Giảm 5 kg trong 10 ngày nhờ cà chua

Share This Page