Ảnh hộp đựng tiết lộ iPhone 5S có khả năng nhận dạng vân tay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Phần vòng màu bạc xung quanh phím Home có thể là nơi Apple đưa vào cảm biến nhận dạng vân tay, một tính năng khá độc đáo trên bản mới.

    [​IMG]
    Hộp đựng được cho là của iPhone 5S. Ảnh: CtechCN.

    CtechCN, trang web công nghệ của Trung Quốc hôm qua đã đăng tải hình ảnh được cho là hộp đựng mẫu iPhone 5S phiên bản màu đen. Thiết kế của dòng sản phẩm này không có nhiều điểm khác so với iPhone 5 ngoại trừ một vòng màu bạc bí ẩn xung quanh phím Home truyền thống. Tuy nhiên, chi tiết này lại phù hợp với tuyên bố trước đây của Fox News, iPhone mới có một vòng bạc xung quanh nút Home để đặt cảm biến nhận dạng vân tay.

    Đây không phải là lần đầu iPhone 5S được đồn thổi trang bị tính năng độc đáo nói trên. Trước đó vào đầu tuần vừa qua, hình ảnh cảm biến cũng đã bị rò rỉ. Ngoài ra, giấy mời của Apple trước đó cũng đính kèm những hình ảnh đầy ẩn ý về những hình tròn viền bạc xung quanh.

    Trong bản iOS 7 thử nghiệm Beta 4, các lập trình viên cũng vô tình phát hiện khả năng trang bị tính năng này trên chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt. Nhà phát triển có tên Hamza Sood phát hiện ra sự thay đổi với sự xuất hiện của gói tính năng trắc sinh học dán nhãn "BiometricKitUI".

    Apple dự kiến sẽ trình làng iPhone 5S cùng iPhone 5C và cho tải về hệ điều hành iOS 7 chính thức từ ngày 10/9 tới đây.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh hộp đựng tiết lộ iPhone 5S có khả năng nhận dạng vân tay

Share This Page