Nhiễm HIV vì quá trụy lạc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 349)

    Lối suy nghĩ phóng khoáng trong vấn đề tình dục của một số bạn trẻ đã đẩy họ đến những hiểm họa khôn lường:

    Bài liên quan:

    Đắng lòng chuyện lụy tình của giới trẻ

    Các hiểm họa tình dục ở giới trẻ

    Mốt mới của giới trẻ - Yêu hợp đồng

    Chồng "nghiện" vợ cũ vì sex


    Nhiễm HIV vì quan hệ trụy lạc

    Nhìn bề ngoài, căn phòng trọ của T.T.H bình thường như bao nhiêu người khác. Nhưng cả xóm trọ đó chẳng ai ghé sang phòng của H chơi bao giờ. Thậm chí chỉ mới nhắc tới mấy người xung quanh đã lắc đầu lè lưỡi vì ghê sợ. Khi được hỏi, một bạn gái cho biết: “Cái phòng trọ đó chẳng khác nào nhà chứa. Họ quan hệ “bầy đàn” với nhau, mới chỉ nghĩ đến đã ghê người. Đêm nào cả đám trong phòng đó cũng làm trò đồi bại rồi cười rúc rích với nhau. Nghĩ mà kinh”.

    H là một cô gái con nhà giàu ở thành phố nhưng năm 20 tuổi H đã dọn ra ngoài để sống với bạn trai. Sau khi bị bạn trai “đá”, quá cay cú vì tình, H trở nên sa đọa và sống kiểu bất cần đời. H cặp với một anh chàng, không phải vì yêu mà cả hai chỉ vì thỏa mãn tình dục mà thôi. Và khi cái mục đích tình dục là yếu tố duy nhất duy trì mối quan hệ thì tình cảm là thứ bị xem nhẹ. Để tăng cường sự “phấn khích”, người yêu của H đã gạ…sex tập thể để…cho vui. Vậy là cuối cùng, H và người yêu sống cùng nhà với một cặp đôi nữa (cũng yêu nhau). Mỗi khi màn đêm buông xuống, 4 người cả nam, cả nữ đó cùng ăn chung, ngủ chung không phân biệt là người yêu của ai.

    [​IMG]

    Nhiễm HIV vì lối sống tình dục phóng đãng (Ảnh minh họa)

    Lúc đầu H cũng không chấp nhận điều đó vì thấy đấy là một lối sống quá thú tính nhưng bạn trai cô thuyết phục: “Nói thật với em, bọn mình cũng có yêu thương gì nhau, sống với nhau chẳng qua cho đỡ buồn rồi sau này cũng đường ai nấy đi. Ghen tuông làm gì cho mệt. Mà sống cả một đám như thế vui lắm, thường xuyên được thử cảm giác với những người mới. Em sẽ thích thôi”. Nghĩ đời mình chẳng còn gì để mất, quan hệ với một người hay nhiều người cũng chẳng khác gì nhau nên H nhắm mắt đưa chân chấp nhận cảnh sống đó. Mãi rồi thành quen, H sinh ra nghiện thú quan hệ tập thể như vậy.

    Hơn 2 năm sống cảnh “sex bầy đàn” như vậy, H và người yêu đã thay đổi “bạn cùng phòng” rất nhiều lần. Hết cặp đôi này đến cặp đôi khác chuyển đến và tất cả họ sống như vợ chồng. H chỉ chấm dứt cuộc sống đó khi cô biết mình nhiễm HIV. Trong một lần bị tai nạn giao thông, đưa vào bệnh viện cấp cứu, H mới biết mình nhiễm căn bệnh thế kỉ. Bạn trai của H cũng không phải là ngoại lệ.

    Giờ đây H đang sinh hoạt trong một câu lạc bộ dành cho những người nhiễm HIV, khi được hỏi về tương lai, nét mặt của cô gái còn xinh đẹp đó ánh lên một nỗi buồn: “Em đã quá sai lầm nên cuộc đời mới ra nông nỗi này. Em cũng không về tìm bố mẹ nữa, coi như em đã chết rồi. Giờ em chỉ biết sống và vui với những người bạn cùng cảnh ngộ với mình, chờ đợi cái chết mà thôi”.

    Tình một đêm vô tội vạ

    T là một cô nhân viên kinh doanh xinh xắn, nhanh nhẹn. Nhìn vẻ bề ngoài hiền lành của T không ai biết cô lại là người thích cuộc sống phóng túng về tình dục. Làm công việc liên quan đến kinh tế nên T thường xuyên phải đi gặp gỡ nhiều đối tác. Nó cũng là cơ hội để T thoải mái sống với sở thích…lên giường với trai lạ của mình.

    [​IMG]

    Trả giá đắt vì tình một đêm cho thỏa cơn khát tình dục (Ảnh minh họa)

    T từ quê lên thành phố học mang theo một mối tình sâu đậm với anh bạn cùng quê. Hai người cũng đi quá giới hạn và T không còn trong trắng. Nhưng kết cục của mối tình đó cũng giống như nhiều cuộc tình oan trái khác, người yêu của T đi lấy vợ, một cô gái thành phố. T không hận đời và sống buông thả như H trong câu chuyện trên nhưng sự ham muốn tình dục trong cô khiến cô muốn lên giường với đàn ông. Và vì không có bạn trai nên T thoải mái “tình một đêm” với tất cả những người đàn ông cô gặp nếu họ có… “nhã ý”.

    Cách nghĩ của T cũng giống như nhiều cô gái sống phóng túng khác, đã không còn trong trắng nên chuyện giữ gìn cũng không còn cần thiết nữa. Vả lại chuyện đó cũng kín đáo, chỉ hai người biết, khi “yêu” cô cũng rất cẩn thận nên không sợ lây nhiễm gì cả. Khi nào tìm được bạn trai mới, phù hợp thì cô sẽ dừng lại. Nhưng người tính không bằng trời tính.

    Cho tới khi T yêu, yêu thật lòng, cô đã bị gia đình bạn trai từ chối ngay lập tức vì anh trai của người cô yêu chính là một trong những “đối tác” đã lên giường với cô chán chê. Người đàn ông đó kiên quyết phản đối em trai mình: “Chết hết gái cũng không rước cái ngữ dâm loạn ấy về làm vợ. Chú có biết nó lên giường với bao nhiêu thằng rồi không?”. T cay đắng sững sờ nhưng trách ai được ngoài bản thân cô?


    Xem thêm chủ đề:tinh duc, loi song phong khoang, doi bai, thoa man tinh duc, han tinh, nhiem HIV, tinh mot dem, cau chuyen tinh yeu, sai lam trong tinh yeu, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nhiễm HIV vì quá trụy lạc

Share This Page