Galaxy Note 3 vô địch trong các bài kiểm tra hiệu năng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 354)

    Trang công nghệ GSMArena thực hiện các cuộc thử nghiệm nhanh về sức mạnh và tốc độ của Galaxy Note 3 trong lễ ra mắt tại Berlin (Đức) và nhận thấy smartphone của Samsung đã chiến thắng hầu hết các vòng đấu.


    Phiên bản Galaxy Note 3 này sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ nhanh nhất trên thị trường là 2,3 GHz, đồ họa Adreno 330 và RAM cao nhất hiện nay, lên đến 3 GB. Máy có màn hình 5,7 inch Full HD.

    [​IMG]
    Công cụ Benchmark Pi đo và so sánh tốc độ của từng nhân CPU trên điện thoại Android. Trong bài kiểm tra này, Galaxy Note 3 đứng đầu với 98 điểm, LG G2 theo sát khi chỉ kém 1 điểm (điểm thấp hơn có nghĩa tốc độ cao hơn).
    [​IMG]
    Linpack lại đo sức mạnh khi kết hợp cả bốn nhân trong smartphone và Note 3 vẫn không gây thất vọng khi tiếp tục đứng đầu (điểm cao hơn là mạnh hơn). Đối thủ đáng gờm của nó một lần nữa vẫn là LG G2.
    [​IMG]
    Trong khi đó, khi đánh giá hiệu năng tổng thể của máy (chứ không chỉ CPU) với công cụ AnTuTu thì Galaxy Note 3 không thể đánh bại LG G2.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Công cụ GLBenchmark được sử dụng để đánh giá khả năng của vi xử lý đồ họa và Galaxy Note 3 dễ dàng vượt qua các đối thủ. Lý do có thể là đồ họa Adreno 330 trên Galaxy Note 3 hỗ trợ OpenGL ES 3.0 - mới được đưa vào Android 4.3. Smartphone của Samsung đã được cài sẵn phiên bản hệ điều hành này trong khi các máy khác vẫn dùng Android 4.2 trở xuống.
    [​IMG]
    Chương trình SunSpide đo hiệu suất xử lý JavaScript trên trình duyệt web và Galaxy Note 3 lại chiến thắng với số điểm rất ấn tượng là 648 (điểm càng thấp tốc độ duyệt web càng cao).

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 3 vô địch trong các bài kiểm tra hiệu năng

Share This Page