Hoảng loạn vì bồ của chồng có thai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 369)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất đau khổ khi chồng bị vu vạ bởi một cô gái. Em không biết làm thế nào, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Chồng ngoại tình, tôi quyết không ly hôn

    Nghi chồng ngoại tình, vợ đi phá thai

    Chồng ngoại tình: Chớ dại ly hôn!

    Chồng ngoại tình hai người cùng lúc


    Em và chồng em mới cưới nhau được 2 năm. Nhưng vì đều là người còn trẻ tính tình chưa chính chắn nên trong cuộc sống còn nhiều điều bất ổn. Gần đây em và anh ấy có cãi nhau rất lớn. Anh dọn ra ngoài ở chung với bạn, em không quan tâm. Trong vòng 1 tháng, vì anh quá buồn nên đã có người con gái khác làm quen và anh đồng ý. Anh và cô ta sống cùng nhau và theo anh nói thì đã quan hệ tình dục được 2 lần.

    Em và chồng em hiện tại đã làm lành với nhau nhưng cô gái kia thì không chịu buông tha cho chồng em và cô ấy nói cô ấy đã có thai được ba tuần. Nghe tin đó em rất hoảng loạn. Chồng em thèm khát có con đã lâu, em vì cơ địa yếu nên đã bị sảy thai 2 lần. Nên khi nghe cô ấy nói có thai chồng em rất vui và bây giờ anh ấy không biết lựa chọn giữa vợ và đứa con. Em nói rằng nếu quả thật là con của chồng em thì em sẽ nhận nuôi đứa bé. Và trong đầu em bây giờ đang rất nghi ngờ về chuyện bầu bí thật giả của cô gái ấy.

    Theo chồng em nói và em cũng đã nói chuyện qua điện thoại với cô gái ấy thì em xin tóm lại như sau: trong 1 tháng cô ấy và chồng em có quan hệ tình dục 2 lần. Một lần trước ngày kinh và sau khi có kinh được 1 tuần thì có quan hệ lần nữa. Khi chồng em nói muốn quay về với em thi cô ấy nói bắt đầu ốm nghén khi đó là cô ấy mang thai ở tuần thứ 3. Có phải cô gái kia đang muốn đổ vỏ cho chồng em?

    [​IMG]

    Vì giận nhau nên chồng em đã đi ngoại tình với một cô gái khác (Ảnh minh họa)

    Em nói em chở cô ấy đi khám nhất quyết cô ta không chịu. Cô ấy nói sẽ đi cùng chồng em hoặc bạn cô ấy sau khi cô ấy lãnh lương. Em nghi ngờ cô ta sẽ mua chuộc bác sĩ để ghi cho cô ta tờ giấy có thai. Hạnh phúc gia đình em đang trên bờ đổ vỡ, em rất hoang mang đã 1 tuần rồi em mất ăn mất ngủ vì điều đó. Xin cho em lời khuyên bây giờ em phải làm sao? Và điều cô gái kia nói có phải là sự thật không? Em xin chân thành cám ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng gia đình em đang có nguy cơ bị đổ vỡ vì một người thứ ba. Chỉ vì những sai lầm mà em và chồng đã phải đối diện với tình cảnh ngày hôm nay. Em không biết phải làm sao để giữ hạnh phúc khi tình địch của em nói rằng đang mang bầu đứa con của chồng em và chồng em cũng đang mong đợi đứa con đó.

    Chị nghĩ rằng, trong hoàn cảnh này, trước tiên hai vợ chồng em cần phải nói chuyện với nhau và thống nhất một số điều trước khi đi giải quyết vấn đề với người tình của chồng em. Nếu như đứa bé trong bụng của cô kia không phải là của chồng em thì mọi chuyện rất đơn giản. Nhưng nếu nó chính là con của anh ấy thì các em sẽ giải quyết ra sao? Vợ chồng em cần đặt ra giả thuyết này để có sự tính toán cho mình. Bởi vì bây giờ chính anh ấy cũng đang băn khoăn không biết lựa chọn em hay chọn cô gái kia vì cô ta mang bầu đứa con của anh ấy.

    [​IMG]

    Em không biết cái thai trong bụng bồ của chồng em có phải là thật hay không nữa? (Ảnh minh họa)

    Còn về chuyện kiểm chứng cái thai đó, cô gái đó có thể không nghe lời em nhưng nếu như chồng em yêu cầu chứng thực mới đứng ra chịu trách nhiệm về cái thai thì cô ấy chắc chắn sẽ phải nghe theo. Khi đó, em và chồng có thể lựa chọn phòng khám theo ý mình. Y học hiện đại các em có thể xác định được cái thai đó có phải là của chồng em hay không. Khi biết được kết quả chính xác, điều còn lại đành chờ đợi vào quyết định của chồng em mà thôi.

    Việc ngày hôm nay xảy ra cũng có một phần lỗi của em khi em đã không biết giữ gìn hạnh phúc gia đình, đẩy chồng ra khỏi vòng tay mình. Vì thế, khi xác định đúng cai thai đó là của chồng em, mọi chuyện như thế nào chỉ còn phụ thuộc vào anh ấy mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:ngoai tinh, ke thu ba, cuop chong, co thai, phan boi, vo chong, tinh cam vo chong, hanh phuc gia dinh, tam su, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoảng loạn vì bồ của chồng có thai

Share This Page