Bạn trai âu yếm tới nứt đầu ngực?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có câu hỏi rất tế nhị, em không biết phải giải quyết thế nào, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?

    Cứ gần bạn trai là đau ngực?

    a>

    Đau ngực kéo dài phải chăng có thai?



    Em năm nay 24 tuổi, em đã có bạn trai. Trước giờ chúng em chưa từng quan hệ tình dục lần nào. Hai đứa chúng em chỉ âu yếm bên ngoài thôi. Hôm vừa rồi, anh âu yếm hơi mạnh nên hai đầu ngực của em bị trầy xước, rạn nứt. Da của em cũng rất mỏng và dễ tổn thương. Bây giờ mới lần tắm em cảm thấy hơi rát. Em không biết có bị làm sao không? Có cách nào để chữa trị không ạ? Em bị như thế thì có ảnh hưởng gì không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Bạn trai kích thích mạnh khiến em bị nứt đầu ngực (Ảnh minh họa)

    Trường hợp của em ngoại trừ việc gây ra một chút đau đớn, bất tiện thì chuyện bị trầy xước đầu ngực không ảnh hưởng gì quá lớn tới sức khỏe cũng như chuyện sinh sản hay quan hệ tình dục sau này cả.

    Riêng về việc chữa trị, tùy vào mức độ bị tổn thương mà có cách điều trị khác nhau. Nếu như em chỉ bị nhẹ, em không cần quá nóng vội mà để một khoảng thời gian ngắn nó sẽ tự liền lại. Tốt nhất là đi khám bác sĩ để có đơn thuốc đặc trị nhanh nhất. Trong quá trình điều trị bạn cũng nên hạn chế tiết xúc với đầu ngực bằng tay vì có thể làm cho nó tiếp tục tổn thương hoặc nhiễm trùng do tay không được vệ sinh sạch sẽ gây ra. Đặc biệt là nên kiêng chuyện bạn trai, kích thích, âu yếm vào vùng ngực khi chưa khỏi hẳn.

    [​IMG]

    Nếu như da của em nhạy cảm thì các em không nên tiếp xúc quá mạnh mẽ như vậy để tránh những tổn thương không đáng có. (Ảnh minh họa)

    Sau lần này, em và bạn trai cũng nên điều chỉnh lại đôi chút về cách âu yếm, kích thích nhau. Nếu như da của em nhạy cảm thì các em không nên tiếp xúc quá mạnh mẽ như vậy để tránh những tổn thương không đáng có.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai âu yếm tới nứt đầu ngực?

Share This Page