Vợ không lên đỉnh, tháng "yêu" 1 lần

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi đang có một vấn đề tế nhị không biết hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Bạn trai quá ham, bạn gái lãnh cảm

    Vợ lãnh cảm, "yêu" búp bê tình dục

    Phụ nữ lãnh cảm do chồng?

    Lãnh cảm chỉ vì... sextoy


    Tôi năm nay 35 có công việc ổn định và vợ tôi 28 tuổi là nhân viên văn phòng . Chúng tôi cưới nhau được 8 năm. Kinh tế gia đình cũng tạm ổn và chúng tôi đã có nhà riêng và có cô con gái 5 tuổi.

    Lúc trước quan hệ vợ chồng tôi diễn ra bình thường trung bình khoảng 5 đến 6 lần một tuần trước lúc cưới (khoảng 6 tháng ) và khoảng 1 đến 3 lần một tuần sau khi cưới (khảng 5 năm ) nhưng không hiểu sao cách đây khoảng 3 năm vợ tôi lại không còn ham muốn đôi lúc cả tháng mới quan hệ 1 lần. Đặc biệt là thời gian gần đây thì hầu như chúng tôi sống không tình dục, trong lúc tôi vẫn còn ham muốn như xưa .

    Xin nói rõ thêm là trước đây mỗi lần quan hệ tôi thực hiện rất bài bản màn dạo đầu và cảm nhận được sự thăng hoa của vợ và vợ tôi cũng thế . Mỗi lần quan hệ hai vợ chồng đều lên đỉnh nhưng bây giờ thì tôi làm nhiều cách nhưng vợ bảo em không còn cảm giác gì cả và không thể nào lên đỉnh được. Tôi đang vô cùng buồn khổ vì chuyện này xin chuyên mục tư vấn giúp tôi . Tôi xin trân trọng cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Khổ tâm vì cả tháng vợ chồng "chăn gối lạnh lùng" (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước tiên chuyên mục xin bày tỏ sự thông cảm với anh trong tình huống tế nhị này. Trường hợp của vợ anh có thể coi là lãnh cảm tình dục. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến sự lãnh cảm tình dục ở nữ giới là thể trạng và tâm lí.

    Về thể trạng: Những thay đổi về nội tiết sinh dục nữa, nội tiết tố buồng trứng có thể làm cho nữ giới giảm ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, việc tuyến nhờn ở cơ quan sinh dục kém khiến cho “cô bé” của nữ giới bị khô và khi quan hệ với chồng gặp khó khắn, mất cảm giác hoặc ham muốn, thậm chí là bị đau. Mà khi đã đau thì nữ giới không có cảm giác, không muốn “yêu” là chuyện đương nhiên. Nếu là nguyên nhân này thì nên đi khám bác sĩ để có cách và phương pháp khắc phục.

    Về yếu tố tâm lí: Nguyên nhân chủ yếu của việc lãnh cảm tình dục ở nữ giới là do yếu tố tâm lí gây ra. Những khuyết điểm ở nam giới trong chuyện chăn gối như xuất tinh sớm, có những hành động “yêu” kì quặc, thái quá cũng có thể khiến phụ nữ sợ hãi và không muốn quan hệ nữa. Ngoài ra về vấn đề tình cảm vợ chồng như thiếu quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, tình cảm phai nhạt hoặc nghi ngờ ngoại tình cũng có thể khiến phụ nữ không còn muốn “yêu” chồng nữa. Nếu là nguyên nhân tâm lí, chỉ có cách giải tỏa tâm lí mới có thể khắc phục được mà thôi.

    [​IMG]

    Hôn nhân không tình dục kéo dài có thể làm cho tình cảm vợ chồng mai một. Mà cả hai vợ chồng anh còn trẻ, cần phải khắc phục vấn đề đó. (Ảnh minh họa)

    Điều anh cần làm bây giờ là hai vợ chồng cần ngồi nói chuyện và bày tỏ nguyện vọng của mình để vợ hiểu. Anh nói để cô ấy hiểu được những khao khát và mong muốn được yêu thương của anh. Đồng thời động viên cô ấy nói ra những điều khiến cô ấy không muốn quan hệ tình dục nữa. Dù cho nó là vấn đề gì thì cả hai vợ chồng cũng cần được biết để giải quyết chứ không thể để tình trạng vợ chồng “chiếu chăn lạnh lẽo” như vậy được. Điều đó không chỉ đơn thuần là giải tỏa nhu cầu ham muốn bản năng mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng. Hôn nhân không tình dục kéo dài có thể làm cho tình cảm vợ chồng mai một. Mà cả hai vợ chồng anh còn trẻ, cần phải khắc phục vấn đề đó.

    Do đó hãy động viên vợ và cả hai cùng giải quyết. Điều quan trọng là tình cảm còn dành cho nhau, yêu thương nhau thì vấn đề của cô ấy là sinh lí hay tâm lí cũng đều có thể giải quyết được. Về sinh học có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lí, các bác sĩ. Còn về tình cảm vợ chồng thì anh nên thể hiện để cô ấy thấy anh yêu thương, trân trọng cô ấy như thế nào. Có những gì xấu còn tồn tại trong anh thì khắc phục để cô ấy được vui lòng. Tóm lại, chỉ cần hai vợ chồng còn tình cảm thì mọi chuyện sẽ được giải quyết khi cả hai đồng lòng.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:lanh cam tinh duc, nu gioi, ham muon tinh duc, sinh li, nhu cau ban nang, quan he tinh duc vo chong, doi song quan he vo chong, chuyen chan goi, tinh duc, quan he tinh duc, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ không lên đỉnh, tháng "yêu" 1 lần

Share This Page