Barcelona và Real Madrid đọ sức trên Line

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 385)

    Trận "El Clásico" siêu kinh điển giữa FC Barcelona và Real Madrid đã bắt đầu khai cuộc trên Line từ ngày 3/9.


    Mục tiêu lần này không phải là những bàn thắng mà thay vào đó, hai đội sẽ quyết liệt tranh giành lượng người ủng hộ thông qua hai tài khoản chính thức trên Line Messenger.

    [​IMG]
    Bộ sticker FC Barcelona trên Line với những gương mặt quen thuộc như Messi, Neymar, Xavi, Iniesta, Puyol…

    Hai cái tên Real Madrid và Barcelona gần như được khai trương đồng thời trên hệ thống tài khoản của Line Messenger. Trong khi Barcelona nổi tiếng với lối tấn công tổng lực đẹp mắt thì Real Madrid cũng không kém cạnh với dàn sao rực rỡ và phong cách bóng đá hào hoa quý tộc.

    Với việc mở hai tài khoản chính thức này trên quy mô toàn cầu, Line không những có thể gia tăng lượng người dùng tại Tây Ban Nha (đang là 15 triệu) mà sẽ còn gây ảnh hưởng lên giới hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới. Những tài khoản này sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về đội bóng, kết quả trận đấu, thông tin bên lề, thông tin cầu thủ....tới người hâm mộ toàn cầu.

    Giám đốc truyền thông của Real Madrid, ông Rafael De Los Santos chia sẻ: "Đội bóng muốn ngày càng trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ và dễ dàng tương tác với họ. Line là phương thức tốt để chúng tôi thực hiện những điều này".

    Đi kèm với việc mở tài khoản chính thức, người dùng Line cũng có cơ hội tải miễn phí bộ sticker Barcelona hay Real Madrid khi kết bạn với hai đội bóng. Hiện sticker Barcelona đã được giới thiệu và sắp tới sẽ là sticker Real Madrid.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Barcelona và Real Madrid đọ sức trên Line

Share This Page