"Hỏng đời" vì những trò lố trong tình yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Bị nhà trai phản đối vì “yêu” trong công viên

    Tâm khóc như mưa như gió trở về nhà sau khi được bạn trai đưa về giới thiệu với bố mẹ. Cứ nghĩ đến cảnh mẹ Chiến mặt mày đang hăm hở, tươi cười, nhìn thấy Tâm được Chiến dắt vào, bà đã say sầm nét mặt khó chịu là Tâm lại thấy sợ. Buổi giới thiệu đã không thành, thậm chí mẹ Chiến còn cấm cậu ra mặt: “Con mà yêu nó, cưới nó thì không có mẹ con gì hết. Mẹ từ mặt”.

    Bài liên quan:

    Đắng lòng chuyện lụy tình của giới trẻ

    Các hiểm họa tình dục ở giới trẻ

    Mốt mới của giới trẻ - Yêu hợp đồng

    Tôi sai lầm khi lấy chồng trẻ ranh


    Nhà Tâm và Chiến ở cùng một khu phố. Trước đây hai người có quen biết nhau sơ sơ nhưng chưa yêu. Lúc đó Tâm đang yêu một chàng trai khác, học cùng cao đẳng với mình. Ai yêu cũng nghĩ rằng sẽ sống chết bên nhau nên Tâm và Chiến công khai tình yêu đó. Tâm cũng đã dẫn anh chàng đó về nhà nhiều lần, hai người tay trong tay ngồi ôm ấp nhau nên cả khu phố đều biết.

    Thực ra nếu chỉ có như vậy thì cũng không đến nỗi mẹ Chiến cấm đoán con mình yêu Tâm. Vì dù sao đâu phải ai cũng yêu một lần đã đến được với nhau. Nhưng khổ một nỗi chính tính cách phóng khoáng thái quá của Tâm, sự dễ dãi đã khiến cô phải trả giá đắt.

    Mỗi lần cùng bạn trai cũ vào công viên gần nhà ngồi chơi là Tâm với bạn trai lại “sờ mò” nhau. Bất chấp bao người qua lại nhìn ngó, khó chịu, Tâm vẫn thản nhiên ôm hôn bạn trai, ngồi lên đùi ôm ấp nhau rất công khai. Có nhiều hôm, khi bạn trai “hứng chí” lên, Tâm còn thoải mái để bạn trai “tay chân đi du lịch” khắp người cô dù cho hai người đang ở giữa công viên vào buổi chiều. Nhìn cảnh tượng đó ai cũng cảm thấy khó chịu và nhức mắt nhưng Tâm lại hoàn toàn không để ý. Cô coi chuyện đó quá bình thường và lặp đi lặp lại nhiều lần.

    Sau đó một thời gian Tâm và người ấy chia tay do quê quá xa nhau. Tâm thân thiết hơn với Chiến. Hai người đi lại, tìm hiểu và yêu nhau. Nhưng oái oăm thay, tất cả những gì mà Tâm công khai ở cuộc tình trước đã hủy hoại đi tất cả.

    [​IMG]

    Bị nhà trai phản đối vì sự phóng túng trong tình yêu với người tình cũ (Ảnh minh họa)

    Mẹ Chiến hay đi tập thể dục cùng mấy cô trong xóm ở công viên và đã tận mắt chứng kiến thấy những cản đó. Đó là lí do vì sao mẹ Chiến kiên quyết bắt con mình không được yêu đương Tâm: “Người ta yêu 5, 7, 10 thằng cũng chẳng sao, nhưng yêu đương phải kín kẽ. Con có hạnh phúc được không khi lấy con vợ mà cả làng, cả tổng nhìn thấy cảnh nó với người yêu cũ sờ mò nhau chán chê ở trong công viên?”. Nghe mẹ nói vậy, không cần đợi mẹ phải ngăn cấm, chính bản thân Chiến cũng không chấm nhận được hành động của bạn gái nên đã chủ động chia tay: “Anh không ngờ em lại là con người như thế. Một cô gái suy nghĩ và hành xử như em không phù hợp với gia đình anh”.

    Giờ đây Tâm mới biết mình đã sai lầm như thế nào. Cô thực lòng yêu Chiến nhưng tiếc rằng cách sống phóng khoáng trước đây đã khiến cô phải trả giá.

    Bạn trai cũ gửi clip sex trước ngày cưới để phá đám

    Ngày cưới gần tới mà với Lan lúc này từng ngày qua đi dài như thế kỉ. Cô hồi hộp chờ đợi quyết định của gia đình bên chồng cho số phận cuộc hôn nhân của mình. Cô cảm thấy căm hận tên người yêu cũ đã tàn nhẫn đẩy cô đến sự đau khổ này. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cô thấy mình mới là người đáng trách.

    Cách đây hơn 2 năm, Lan có yêu một người tên Khánh học cùng trường đại học. Mối tình sinh viên thơ mộng đã nhanh chóng thúc đẩy hai người đi quá giới hạn. Cũng giống như nhiều đôi khác, Lan và Khánh cũng thề non hẹn biển với nhau. Vì yêu Lan nên Khánh không tiếc công sức, tiền của để chiều chuộng cô. Vậy mà đùng một cái Lan đã phụ Khánh vì người mà cô muốn cưới gần gặn nhà hơn, lại là gia đình có điều kiện khiến Khánh vô cùng cay cú.

    [​IMG]

    Sai lầm vì quay clip sex với bạn trai cũ (Ảnh minh họa)

    Nhưng khi còn yêu Khánh, Lan là người có cá tính mạnh nên hầu như lần nào hai người “mây mưa” cô cũng quay lại cảnh ân ái để…lưu giữ hình ảnh đẹp ngày yêu nhau. Vì thế, khi Lan “bỗng dưng biến mất”, Khánh tìm tới tận nơi để hỏi cho ra lẽ mới hay cô sắp lấy chồng. Đám cưới đã được hai họ lên kế hoạch và chỉ hơn 1 tháng nữa sẽ diễn ra. Quá cay cú, Khánh mang hết những “kỉ niệm xưa cũ” ra để vạch mạch người yêu cũ.

    Một cuốn băng đầy đủ hình ảnh chăn gối của Lan với Khánh được gửi đến cả hai bên gia đình khiến ai cũng ngỡ ngàng. Lan đã tự tử ngay trong đêm hôm đó nhưng may được mọi người cứu sống. Giờ đây cô đang sống trong những ngày như địa ngục để chờ đợi một sự tha thứ của gia đình nhà chồng. Nhưng dù cho cô có nhận được sự tha thứ ấy thì cô cũng biết rằng mọi chuyện sau này không dễ dàng chút nào cả. Cô không thể tự tha thứ cho chính mình.

    Tung ảnh nóng lên facebook, bị gia đình bạn trai từ mặt

    Trường hợp của Mai còn đáng thương hơn nữa khi những hành động “quá khích” của cô với người yêu nhưng cuối cùng cô lại bị chính gia đình người yêu phản đối vì điều đó. Một đám cưới tưởng chừng sắp diễn ra chỉ vì thế mà đổ bể đã khiến Mai ân hận suốt đời.

    Chuyện đó đã xảy ra cách đây nửa năm nhưng tới giờ Mai vẫn chưa nguôi ngoai. Hưng là người yêu đầu tiên của Mai vì thế cô rất yêu anh. Chỉ hơn 3 tháng sau khi chính thức yêu nhau, Hưng và Mai đã quan hệ tình dục. Mai vốn là cô gái thuộc thế hệ 9x nên suy nghĩ rất thoáng. Hưng lại hứa chắc chắn đợi 2 tháng nữa Mai học xong ra trường sẽ cưới nên Mai chẳng ngại ngần gì chuyện công khai với bạn bè: “Bọn mình quan hệ với nhau như vợ chồng rồi”.

    [​IMG]

    Gặp họa vì tung ảnh nóng với bạn trai lên mạng (Ảnh minh họa)

    Mai cũng đã về nhà Hưng chơi, bố mẹ anh rất ưng thuận vì cô xinh xắn, nhanh nhẹn, nên đều được lòng tất cả mọi người. Mọi chuyện đều rất ủng hộ đôi bạn trẻ. Bố mẹ Hưng cũng nói chỉ đợi cháu ổn định, ra trường là cưới thôi, vậy mà chỉ vì những tấm hình giường chiếu chính Mai tung lên mạng đã hủy hoại đi tất cả.

    Mai và Hưng đã quan hệ tình dục với nhau và hai người thường chụp hình làm kỉ niệm. Sau đó, để thể hiện sự “phá cách” của mình, Mai hay tung những cảnh hai người nằm chung chăn, ôm ấp nhau lên mạng. Mai chỉ nghĩ đơn giản hai đứa yêu nhau, xác định đến với nhau lại được gia đình ủng hộ thì những ảnh hơi nhạy cảm như vậy cũng chẳng có gì là to tát. Nó chỉ là hành động mà cô và bạn bè thường gọi là “câu view” mà thôi. Nhưng cái việc chẳng đáng gì đó đã khiến cô phải hối hận.

    Chị gái của Hưng nhìn thấy những hình ảnh đó trên mạng cảm thấy rất khó chấp nhận. Một cô gái ngoan ngoãn, hiền lành sẽ không bao giờ ngủ với bạn trai xong lại đưa những hình thân mật như thế lên mạng. Chính Hưng cũng không hề biết người yêu mình làm thế cho tới khi chị gái cho xem. Cả gia đình Hưng không ai chấp nhận hành động ấy. Họ không can thiệp vào chuyện đi quá giới hạn của hai người nhưng một cô gái biết suy nghĩ và sống đứng đắn sẽ không bao giờ làm cái điều “vạch áo cho người xem lưng” như vậy. Mẹ Hưng từ chỗ đồng ý đã kiên quyết phản đối với lí do: “Loại con gái mặt dày như thế khéo nó ngủ với cả trăm thằng rồi cũng nên”.

    Giới trẻ ngày càng có suy nghĩ thoáng trong chuyện tình yêu, tình dục. Họ chỉ nghĩ đơn giản yêu là làm những gì mình thích là được. Nhưng hệ lụy phía sau tình yêu đó thì họ không tính tới và đó là nguyên nhân khiến nhiều bi kịch tình yêu xảy ra.

    Nếu như các bạn trẻ tỉnh táo hơn, yêu thương bằng con tim nhưng hành động theo lí trí, không sống phóng khoáng thái quá, dễ dãi với tình yêu, tình dục thì cuộc sống sau này của họ sẽ không rơi vào những tình huống trái ngang mà chỉ vì sai lầm tuổi trẻ họ đã tạo ra.


    Xem thêm chủ đề:sai lam trong tinh yeu, qua khu, de dai, phong khoang, nguoi yeu cu, de dai, tra gia, dau kho, huy hon, clip sex, tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Hỏng đời" vì những trò lố trong tình yêu

Share This Page