Smartphone màn hình 'khủng' nhất dòng Lumia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 329)

    Bên cạnh màn hình 4,7 inch nhanh nhạy, Lumia 625 còn có thiết kế thanh lịch, thời lượng pin khỏe, khả năng chụp ảnh thông minh cùng kho ứng dụng phong phú.


    Màn hình 4,7 inch trên Lumia 625 mang đến cho người dùng nhiều không gian hơn, thoải mái xem phim, chơi game, chat và lướt web, vượt qua khái niệm chỉ có smartphone đắt tiền mới được trang bị màn hình rộng.

    [​IMG]
    Lumia 625 đang là chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn nhất trong "gia đình" Lumia của Nokia.

    Lumia 625 vẫn được kế thừa công nghệ cảm ứng ưu việt của các thiết bị Lumia khác nên người dùng thao tác mượt mà trên màn hình ngay cả khi mang găng tay. Màn hình độ phân giải 800 x 480 cho khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và chân thật.

    Với mức giá 5.799.000 đồng, Lumia 625 không hề thua kém các "đàn anh" Lumia về tính năng lẫn hiệu suất. Máy dùng pin 2.000 MHz cho thời gian đàm thoại 3G liên tục là 15,2 giờ, thậm chí nhỉnh hơn phiên bản Lumia 925 đình đám đến 2,4 giờ.

    [​IMG]
    Lumia 625 có thiết kế thanh lịch và thân thiện với người dùng, mỏng chỉ 9,2 mm và nặng 159g do màn hình được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 2.

    Nhà sản xuất Phần Lan cũng trang bị cho Lumia 625 máy ảnh chuyên nghiệp tương tự các smartphone khác. Nguyên lý hoạt động của Nokia Smart Cam là chụp một loạt khoảng 10 bức ảnh và lựa chọn các tính năng đi kèm để có được bức ảnh hoàn hảo.

    Hay ứng dụng Cinemagraph chụp ảnh động đang là trào lưu của giới trẻ sẽ giúp người dùng chủ động trong việc chọn vùng tĩnh và vùng động. Cinemagraph sẽ tạo nên những hình ảnh đẹp, độc đáo mà không cần chỉnh sửa trên máy tính.

    [​IMG]

    Một điểm cộng nữa của Lumia 625 chính là kho ứng dụng đa dạng và phong phú. Tính đến thời điểm hiện tại, kho ứng dụng của Nokia đã vượt qua con số 160.000 từ Facebook, Viber đến Temple Run..., đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng cả trong giải trí lẫn công việc.

    Nokia Lumia 625 đang được bán với giá 5.799.000 đồng. Thông tin chi tiết sản phẩm truy cập http://www.nokia.com/vn-vi/san-pham/dien-thoai/lumia625/ và Facebook https://www.facebook.com/nokiavietnam.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone màn hình 'khủng' nhất dòng Lumia

Share This Page