Surface - bàn phím Bluetooth mỏng nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Surface là thành quả nghiên cứu của hãng CSR và có thiết kế siêu mỏng, chỉ khoảng 0,49 mm.


    CSR là hãng chuyên cung cấp công nghệ ẩn sau các sản phẩm nổi tiếng như tai nghe Beats không dây và các phụ kiện số dùng trong thể thao Nike+. Dự kiến, sản phẩm thử nghiệm sẽ được trình làng tại triển lãm IFA (Đức), tuy nhiên, CSR vẫn chưa công bố thời điểm thương mại hóa sản phẩm.

    Với mức 0,49 mm, Surface mỏng hơn nhiều lần so với Touch Cover của Microsoft có độ dày đến 3,25 mm.

    [​IMG]
    Surface mỏng 0,49 mm. Ảnh: CSR.

    Surface được trang bị chip Bluetooth CSR 1010 không chỉ có mức tiêu hao điện năng thấp mà còn giúp bàn phím tương thích tốt với thiết bị di động nền tảng iOS 7, Android 4.0 hay Windows 8. Điểm khác biệt của Surface so với các mẫu bàn phím không dây khác là thiết kế không có cảm giác phản hồi - do bề mặt chỉ bao gồm những nút nhấn cảm ứng.

    Tuy nhiên, Surface còn được trang bị thêm bàn chuột cảm ứng (trackpad) hỗ trợ đầy đủ các điều khiển thao tác đa chạm phức tạp mà nhiều bàn phím thông thường không có. Người dùng có thể số hóa những văn bản ghi chú ngay trên giấy thông thường và đồng bộ với máy tính một cách dễ dàng.

    Các ký tự trên bề mặt bàn phím cũng được tùy biến tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng hay ngôn ngữ yêu thích của người dùng với điều kiện phải đặt trước. Tuy nhiên, đại diện của hãng không tiết lộ thêm thông tin về thời gian sử dụng pin của thiết bị.

    Hiện Surface mới là “mẫu thử nghiệm hoạt động tốt” theo lời Paul Williamson, Giám đốc CSR. Nhiều khả năng người dùng sẽ phải đợi thêm một năm nữa mới có cơ hội mua sản phẩm này.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Surface - bàn phím Bluetooth mỏng nhất thế giới

Share This Page