Thủ dâm nhiều "cậu bé" sẽ lớn hơn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Thuốc lá làm "cậu bé" ngắn lại

    a>

    Khổ vì "cậu bé" dài 20 cm?

    a>



    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em cảm thấy rất tự ti khi “cậu bé” của mình quá bé. Khi em thủ dâm, “cậu bé” cương cứng lên mới chỉ được khoảng 9 cm. Em thấy nó rất nhỏ và nó làm em mất tự tin. Em sợ rằng với kích cỡ “cậu bé” quá ngắn như vậy sau này em không thể quan hệ tình dục được, liệu em có vô sinh không?

    Em nghe nói nếu thủ dâm nhiều thì “cậu bé” sẽ được rèn luyện và sẽ dài ra. Em cũng đang cố gắng làm theo hi vọng cải thiện được tình hình. Nhưng gần đây em cảm thấy người rất mệt mỏi, chán nản và đuối sức. Em không thể tập trung vào việc gì được. Mong chuyên mục giải đáp giúp em và cho em một lời khuyên để em tăng kích cỡ “cậu bé”. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    [​IMG]

    Thủ dâm không phải là cách làm cho "cậu bé" lớn hơn về kích cỡ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Kích cỡ “cậu bé” trung bình của nam giới châu Á thường là từ 5,5 – 9 cm khi không cương cứng và khi cương cứng là từ 12 – 14 cm. Như vậy được coi là bình thường. Theo con số đó, “cậu bé” của em có phần hơi khiêm tốn một chút nhưng điều đó không phải là hiếm gặp vì không phải ai cũng may mắn sở hữu một “cậu bé” hoàn hảo như mong đợi.

    “Cậu bé” của em khi cương cứng mới được 9 cm có thể là không thực sự lí tưởng nhưng không hoàn toàn đáng lo ngại. Điều quan trọng là các chức năng của “cậu bé” vẫn hoạt động tốt. “Cậu bé” vẫn có khả năng cương cứng bình thường, các chức năng khác ổn định thì em vẫn là một “người đàn ông khỏe mạnh”.

    Em không cần phải quá lo lắng về việc sau này không quan hệ được. Kích cỡ “cậu bé” không phải là điều duy nhất làm nên sự thăng hoa trong tình dục. Nó cần rất nhiều yếu tố như kinh nghiệm, sự hiểu biết, kĩ thuật và tình cảm của hai người trong cuộc dành cho nhau. Hơn nữa, “cô bé” của nữ giới có một độ đàn hồi đủ để thích ứng với kích cỡ “cậu bé”. Đặc biệt, theo một cuộc điều tra tâm lí, hầu hết phụ nữ Á Đông không thích “cậu bé” của chồng quá to vì điều đó không phù hợp với họ. Chuyện sinh con cũng hoàn toàn không ảnh hưởng chỉ vì “cậu bé” ngắn.

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục cần rất nhiều yếu tố như kinh nghiệm, sự hiểu biết, kĩ thuật và tình cảm của hai người trong cuộc dành cho nhau chứ không phải chỉ ở kích cỡ của "cậu bé" (Ảnh minh họa)

    Riêng về việc thủ dâm để làm tăng kích cỡ “cậu bé” là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Việc em thủ dâm quá nhiều chỉ khiến cho sức khỏe của em suy nhược, mệt mỏi và vô hình chung điều đó càng làm cho “cậu bé” bị yếu đi chứ hoàn toàn không có tác dụng làm tăng kích cỡ của cậu nhỏ. Hậu quả nhãn tiền hiện nay là em luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, mất tập trung do thủ dâm nhiều quá gây ra. Do đó, em hãy dừng ngay việc đó lại nếu không muốn ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

    Chúc em mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thủ dâm nhiều "cậu bé" sẽ lớn hơn?

Share This Page