Samsung giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Gear

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Galaxy Gear được coi là một phụ kiện hoàn hảo hỗ trợ Galaxy Note 3, cho phép người dùng có thể nhanh chóng cập nhật thông tin cá nhân như cuộc gọi, tin nhắn hay mạng xã hội nhờ màn hình cảm ứng và kết nối Bluetooth tới điện thoại.

    [​IMG]

    Galaxy Gear có ngoại hình giống hệt một chiếc đồng hồ đeo tay với thiết kế nhiều màu sắc, phù hợp cả nam và nữ. Giờ được hiển thị thông qua màn hình OLED vuông nhỏ gọn, hỗ trợ cảm ứng. Chỉ có duy nhất một phím bấm nằm ở bên cạnh phải, tương tự như trên đồng hồ thông thường. Nó kiêm luôn phím Home và phím khoá màn hình hiển thị khi cần.

    Các thao tác điều khiển trên Galaxy Gear hoàn toàn bằng cảm ứng, vuốt từ cạnh trên xuống dưới màn hình tương ứng với phím Back, vuốt sang hai bên để chuyển sang ứng dụng và vuốt từ dưới lên sẽ kích hoạt nhanh một tính năng đặt sẵn, như gọi điện. Thao tác điều khiển khá nhạy và dễ làm quen.

    Điểm thú vị trên đồng hồ thông minh của Samsung là việc được tích hợp thêm camera 5 megapixel ở dây đeo, cho phép chụp hình hay quay video khi người dùng bấm vào màn hình. Ảnh hay video sau đó có thể chuyển sang điện thoại, chia sẻ lên mạng hay xem luôn trên đồng hồ. Ngoài ra, Galaxy Gear cũng có micro cho phép sử dụng tính năng điều khiển và tương tác bằng giọng nói S Voice, hay ghi âm khi cần.

    Ngoài khả năng hiển thị thông tin từ thời từ smartphone, đồng hồ thông minh Galaxy Gear còn có tính năng của một phụ kiện theo dõi sức khoẻ, hỗ trợ luyện tập thể thao. Samsung cũng đầu tư khá kỹ càng vào sản phẩm mới khi còn cho phép tích hợp thêm các ứng dụng của hãng thứ ba. Ban đầu, hãng cho biết đã có 70 phần mềm khác nhau có thể tương thích với Galaxy Gear.

    Ảnh thực tế Samsung Galaxy Gear

    Bài và ảnh: Tuấn Anh (từ Berlin, Đức)

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Samsung giới thiệu đồng hồ thông minh Galaxy Gear

Share This Page