Ảnh thực tế Galaxy Note 3 vừa trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Mặt trước Note 3 được thiết kế bóng bẩy, thời trang với màn hình rộng viền mỏng trong khi mặt sau ấn tượng hơn model đời trước nhờ mặt lưng bọc da với viền chỉ khâu nổi.

    [​IMG]
    Sở hữu màn hình rộng 5,7 inch hơn Note II lẫn Galaxy S4 nhưng Galaxy Note thế hệ mới lại không lớn hơn nhiều, nhờ thiết kế viền màn hình mỏng.

    Máy nhẹ và mỏng với trọng lượng 168 gram và độ dày 8,3 mm. Cảm giác cầm Note 3 trong tay khá thoải mái và chắc chắn nhờ mặt lưng được bọc da thay vì làm vỏ nhựa trơn và bóng như đời trước. Sự thay đổi chất liệu này cũng làm cho thiết kế của Galaxy Note 3 trở nên sang hơn. Tuy nhiên, Samsung cũng cung cấp sẵn các vỏ phụ kiện nhiều màu với chất liệu sơn bóng thời trang để người dùng lựa chọn thêm.

    Với màn hình Full HD, khả năng hiển thị của Galaxy Note mới cải thiện đáng kể so với đời trước. Hình ảnh hiển thị mịn, sáng và trong hơn, có phần giống với Galaxy S4. Cạnh viền hai bên màn hình cũng mỏng hơn đáng kể, giúp máy trông gọn gàng dù màn hình lớn. Bao quanh máy vẫn là đường viền màu kim loại nhưng có thêm các gân nổi rõ nằm ở giữa. Nắp lưng phía sau có thể tháo rời khá dễ dàng để thay pin, gắn thêm thẻ nhớ hay đổi sim.

    [​IMG]
    Note 3 có màu đen, trắng và hồng và đều có mặt lưng bọc da.

    Một trong những thay đổi đáng chú ý là bút S-Pen trên Note III được làm lớn hơn với phần đầu thiết kế để người dùng dễ rút ra khỏi khe cắm. Nút bấm duy nhất tích hợp trên thân bút làm dài và lớn hơn. Tuy nhiên, nó vẫn hơi chìm nên chưa thật thoải mái khi mới dùng.

    Ngoài cấu hình được nâng cấp lên với vi xử lý 4 nhân tốc độ lên tới 2,3 GHz, pin 3.200 mAh, Note 3 được bổ sung thêm một loạt tiện ích gắn liên với bút cảm ứng S-Pen, cũng như khả năng hoạt động đa nhiệm tốt hơn. Loạt tính năng mới bao gồm: Air Command, Action Memo, Scrapbook, S Finder và Pen Window.

    Xem ảnh thực tế Galaxy Note 3

    Một số tính năng mới với bút S-Pen trên Note 3

    Bài và ảnh: Tuấn Anh (từ Berlin, Đức)


    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế Galaxy Note 3 vừa trình làng

Share This Page