Chuông tích hợp camera điều khiển từ xa

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 376)

    Một ứng dụng mới có tên iDoorCam, hoạt động với một camera nhỏ xíu gắn vào nút bấm tương tự chuông cửa có khả năng thông báo và gửi hình ảnh vị khách đến thăm vào điện thoại của chủ nhà.

    Khi một vị khách nhấn chuông, thiết bị sẽ gửi tín hiệu và kích hoạt camera, từ đó chủ nhà sẽ quyết định trả lời hay từ chối cuộc gọi. Nếu trả lời, chủ nhà có thể nghe và nói chuyện với người đứng trước cửa nhờ các ứng dụng trên điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS hoặc thiết bị Android.

    [​IMG]
    Ảnh: sarahsfav.es

    iDoorCam thay thế nút chuông cửa và kết nối wifi trước khi gửi thông báo đến điện thoại di động. Thiết bị bao gồm một camera, loa, micro, đèn LED, LED hồng ngoại (nhìn ban đêm) và một cảm biến chuyển động.

    Báo Daily Mail dẫn lời cô Desiree Mejia, Giám đốc điều hành iDoorCam tại California (Mỹ): "Tôi di chuyển thường xuyên và muốn có một giải pháp kết nối với ngôi nhà trong khi đang làm việc hoặc đi du lịch. Dù có nhà hay không, tôi vẫn muốn biết ai đó đang đứng trước cửa nhà mình. Một trong những điểm tuyệt vời của iDoorCam là nó tập hợp các tính năng tiên tiến gồm cuộc gọi cảm biến chuyển động khởi đầu bằng hình ảnh, truy cập camera theo yêu cầu... Ứng dụng cũng có thể dùng để tắt chuông cửa, nhờ đó thiết bị sẽ không đánh thức em bé đang ngủ hoặc làm phiền trong khi bạn đang làm việc”.

    Ứng dụng iDoorCam miễn phí đối với hệ điều hành iOS và Android trên máy tính bảng và điện thoại, còn phần cứng có giá 105 bảng Anh.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Chuông tích hợp camera điều khiển từ xa

Share This Page