Tôi không ngoại tình thì "phí"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 508)

    Chị Ngọc Oanh thân mến!

    Tôi có đọc mấy lời chia sẻ của chị trong bài Lấy chồng chung, thế mày hay! Mặc dù là đàn ông nhưng cá nhân tôi đứng về phía chị. Thực ra, đúng như chị nói, nằm trong chăn mới biết chăn có rận, phải ở hoàn cảnh của từng gia đình người ta mới hiểu được chứ còn sống trong cảnh hạnh phúc, một vợ, một chồng thì làm sao người ta hiểu để mà đánh giá về người khác.

    Bài liên quan:

    Đớn đau vợ đẻ chồng đi ngoại tình

    Chồng ngoại tình, tôi quyết không ly hôn

    Nghi chồng ngoại tình, vợ đi phá thai

    Đau khổ vì chồng sa đọa, ngoại tình


    Tôi cũng giống như chồng chị. Tôi có bồ. Tôi biết ngoại tình là điều không nên nhưng ở trường hợp của tôi cũng chẳng có cách nào khác. Cuộc sống mà, đâu phải cái gì mình muốn nó cũng như ý mình.

    Tôi có bồ gần chục năm nay và tôi sống với cô ấy nhiều hơn với vợ. Tôi lấy vợ từ năm 25 tuổi. Vợ tôi là một người phụ nữ ngoan ngoãn, hiền lành và rất đảm đang. Tuy nhiên, sức khỏe cô ấy yếu nên không thể làm việc nặng hay lao động vất vả được. Tôi mở cho cô ấy một cửa hàng nhỏ ở nhà để tiện buôn bán. Vì công việc nên tôi phải làm ở xa. Một tháng tôi chỉ về quê được 2 lần. Cũng không biết bao lần tôi muốn xin về gần nhà nhưng không được. Về quê, tôi không xin được công việc trong khi đó công việc của tôi đang làm dù xa nhà một chút nhưng nó mang lại cho tôi thu nhập cao. Nếu như chỉ sống cho mình thì tôi sống ở đâu cũng được, nhưng tôi còn có gia đình, vợ con, bố mẹ nên buộc lòng phải làm ở nơi đất khách quê người như vậy mới đảm bảo được cuộc sống tốt cho mọi người.

    [​IMG]

    Ở xa vợ, tôi cũng cần phải có người chia sẻ và chăm sóc. Vì thế, tôi ngoại tình (Ảnh minh họa)

    Hơn chục năm lấy nhau thì có tới gần 10 năm tôi có bồ. Tôi cũng không rõ là vợ không biết hay vờ như không biết nhưng cô ấy không bao giờ ghen tuông hay nghi ngờ gì cả. Mọi người có thể nghĩ tôi không tốt nhưng thử hỏi có thằng đàn ông nào tuổi đời gần 35, phải sống gần như chay tịnh không có vợ bên cạnh mà chịu được không? Đi làm ở xa, vất vả đủ đường, bát cơm, miếng nước cũng không ai chăm lo thì chịu làm sao được. Hơn nữa tôi dù là đàn ông nhưng cũng là một con người, tôi cũng cần có người sẻ chia, chăm sóc và cũng cần có một người chia sẻ mọi tâm tình với mình. Vợ con thì ở quá xa, làm sao tôi chịu được? Vì thế tôi nghĩ chuyện tôi có bồ là đương nhiên.

    Với cả hai người phụ nữ đó tôi không phụ ai. Tôi đi làm vất vả cốt cũng là để lo cho vợ con một cuộc sống ấm no. Vợ tôi là người tốt nên tôi sẽ không bao giờ bỏ cô ấy, hơn nữa các con tôi cũng cần có mẹ. Còn với người phụ nữ đến sau, cô ấy không có người thân thích, cũng một thân một mình phiêu bạt khắp nơi nên tôi sống với cô ấy để cho cuộc sống của cô ấy đỡ cô độc. Tôi cũng chu cấp tiền bạc cho cô ấy đầy đủ nên cô ấy cũng không vất vả vì tôi. Tôi nghĩ mình làm tròn trách nhiệm với vợ, với bồ nên việc tôi có cả hai người đàn bà cho riêng mình cũng chẳng có gì là ích kỉ. Họ cần có tôi và tôi làm tốt bổn phận của mình với họ. Xét cho cùng như thế còn tử tế hơn chán những người chồng khăng khăng chung thủy với vợ nhưng cả đời không giúp được gì cho vợ, cho con.

    [​IMG]

    Lấy vợ hơn chục năm nhưng gần 10 năm tôi có bồ (Ảnh minh họa)

    Hiện giờ tôi đang sống với bồ hàng ngày, cứ hai tuần tôi lại về quê với vợ con một lần. Cuộc sống gia đình tôi rất hạnh phúc. Nhìn hai con khôn lớn ngày càng ngoan, học giỏi tôi thấy mãn nguyện vô cùng. Còn người tình của tôi luôn biết cách chăm sóc, lo lắng cho tôi nên tôi rất yên tâm. Tôi nghĩ đàn ông có bồ cũng không phải là có tội, là ích kỉ vì đôi khi hoàn cảnh buộc con người ta phải rơi vào tình thế đó. Dù sao đi chăng nữa chỉ cần mình làm tròn trách nhiệm, không để họ khổ vì mình là quá tử tế rồi!

    Tôi nghĩ mình cũng là một người may mắn khi cả bồ và vợ đều là người biết nhường nhịn. Tôi không rõ về phía vợ tôi cô ấy có biết hay không nhưng tôi không thấy cô ấy tỏ vẻ nghi ngờ hay kiểm soát gì tôi cả. Còn với người tình, cô ấy luôn xác định là kẻ đến sau, chỉ cần tôi đối xử tốt với cô ấy trong những ngày tháng hai người gắn bó với nhau là đủ rồi. Cô ấy không ràng buộc tôi. Cả hai người họ chỉ cần có tôi bên cạnh là đủ và tôi đã làm như thế!

    Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có cả bồ và vợ. Tôi tin, với họ cũng như vậy!

    Đức Thắng (Ninh Bình)


    Xem thêm chủ đề:ngoai tinh, phan boi, cap bo, bo nhi, vo chong, tinh cam vo chong, hanh phuc gia dinh, tinh nghia vo chong, chung thuy, tinh yeu, gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh, bao hanh phuc gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi không ngoại tình thì "phí"

Share This Page