Apple gửi thư mời ẩn ý về iPhone đa sắc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 412)

    Tin đồn Apple sẽ tổ chức lễ công bố sản phẩm vào ngày 10/9 đã trở thành hiện thực khi hãng này vừa gửi đi thư mời đầy màu sắc cho giới truyền thông.


    Từ đầu năm 2013 đến nay, Apple chưa giới thiệu bất cứ chiếc điện thoại hay máy tính bảng nào, do đó không khó để khẳng định iPhone thế hệ mới sẽ trình làng vào tuần tới.

    Những hình tròn rực rỡ trên thư mời được nhiều người diễn giải là iPhone sẽ có nhiều màu khác nhau chứ không chỉ trắng và đen như các thế hệ hiện tại. Sự kiện sẽ diễn ra tại trụ sở của Apple ở Cupertino, Califorinia (Mỹ).

    [​IMG]
    Thư mời của Apple hứa hẹn sẽ làm cho ngày mới "tỏa sáng".

    Qua từng năm, Apple cũng nâng cấp smartphone mỏng hơn, nhanh hơn. iPhone chiếm tới hơn nửa doanh thu của Apple nhưng đang có dấu hiệu mất dần sức hút trước sự phong phú của điện thoại Android, do đó giới công nghệ tin rằng Apple vẫn còn bí mật nào đó để gây ấn tượng ngoài những tin đồn nhan nhản về iPhone 5S và iPhone 5C thời gian qua

    iPhone 5C là chiếc smartphone giá rẻ vỏ nhựa của Apple. Tuy nhiên, khái niệm "giá rẻ" ở đây có nghĩa máy được bán giá thấp hơn iPhone 5S, còn máy vẫn nằm trong phân khúc tầm trung (dự kiến là 400 USD).

    Trong khi đó, iPhone 5S là iPhone thế hệ bảy với thiết kế không khác nhiều so với iPhone 5 nhưng có thông số kỹ thuật ấn tượng hơn cùng những bộ vỏ mới như vàng sâm panh, xám...

    Trước đó, có thông tin hai phiên bản iPad mới cũng sẽ trình làng tại sự kiện này.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple gửi thư mời ẩn ý về iPhone đa sắc

Share This Page