Ảnh thực tế máy ảnh Sony Alpha A3000

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Tuy có thiết kế như những mẫu DSLR phổ thông nhỏ gọn, song phần cứng của Sony Alpha A3000 lại tương tự như model máy ảnh không gương lật NEX-3N.


    Dưới đây là những hình ảnh thực tế mẫu máy ảnh Alpha A3000 được tổng hợp từ Pocket-lintEphotozine.

    [​IMG]
    Alpha A3000 được xem là sản phẩm lai giữa dòng máy ảnh Alpha mạnh mẽ và những chiếc máy ảnh mirrorless NEX-Series gọn nhẹ. Sở dĩ gọi là sản phẩm lai vì Alpha A3000 sử dụng ngàm ống kính loại E-mount thay vì A-mount như các sản phẩm dòng Alpha khác mà Sony từng giới thiệu. Tuy là mẫu máy ảnh Alpha A-Series đầu tiên sử dụng ngàm ống kính E-mount, nhưng người dùng vẫn có thể kết hợp Alpha A3000 với các ống kính ngàm A-mount nhờ phụ kiện chuyển đổi mua riêng.
    [​IMG]
    Tương tự như các model Alpha khác của hãng, Sony Alpha A3000 cũng được trang bị đèn flash cóc, hot shoe cho flash rời và phụ kiện tương thích cũng như kính ngắm điện tử tích hợp.
    [​IMG]
    Sony Alpha A3000 được trang bị cảm biến EXMOR APS HD CMOS độ phân giải 20,1 megapixel. Điểm khác biệt giữa A3000 so với các mẫu máy ảnh gương mờ khác của hãng là cảm biến không được tích hợp sẵn cơ chế ổn định hình ảnh.
    [​IMG]
    Sony Alpha A3000 có hệ số crop 1,5x tựa như các model NEX-Series của hãng.
    [​IMG]
    Cụm nút điều khiển mặt trên máy khá đơn giản với bánh xe tùy chọn các chế độ chụp và nút xem lại hình ảnh/video. Sony Alpha A3000 không được trang bị cảm biến tự động chuyển đổi hiển thị qua lại giữa LCD và EVF - thay vào đó là nút chuyển đổi vật lý nằm bên cạnh đèn flash cóc ở cạnh trên máy.
    [​IMG]
    Sony Alpha A3000 cũng được tích hợp 2 micro ngay phía trước chân đế hot shoe hỗ trợ ghi hình với chất lượng âm thanh nổi.
    [​IMG]
    Cụm nút điều khiển mặt sau máy đơn giản với 2 nút chức năng tùy theo ngữ cảnh, cụm nút điều hướng 4 chiều và nút ghi hình độc lập. LCD 3" trên Sony Alpha A3000 chỉ hỗ trợ độ phân giải 230.000 điểm ảnh.
    [​IMG]
    Sony Alpha A3000 cũng được trang bị cổng USB đa chức năng hỗ trợ sạc pin và kết nối phụ kiện điều khiển từ xa. Alpha A3000 không hỗ trợ ngõ xuất tín hiệu hình ảnh chất lượng cao trực tiếp từ máy đến các thiết bị tương thích. Ngoài các định dạng thẻ nhớ SDHC, SDXC, máy còn hỗ trợ định dạng Memory Stick Duo.
    [​IMG]
    Pin Lithium-ion NP-FW50 đi kèm máy cho thời lượng chụp khoảng 460 ảnh khi sử dụng kính ngắm điện tử và khoảng 470 ảnh khi sử dụng LCD tích hợp. Máy không hỗ trợ bộ sạc pin rời.

    Lâm Vũ

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế máy ảnh Sony Alpha A3000

Share This Page