Sợ mất tình yêu vì bạn trai đi nước ngoài

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có một chuyện buồn trong tình cảm, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Duy trì tình yêu trong xa cách

    Sống thử nhưng bạn gái vẫn "đi khách"

    Sống thử 2 năm bị anh ruồng rẫy

    Nữ giới nên "sống thử" thông minh


    Em rất buồn và lo lắng vì người yêu em sắp đi làm xa 3 năm. Chúng em yêu nhau đã hơn 2 năm và đã sống thử với nhau. Ba năm xa nhau sẽ có rất nhiều thử thách. Cho dù em rất tin tưởng người yêu mình nhưng em rất rối bời khi đọc những tâm sự của một số bạn có người yêu đi nước ngoài và khi trở về đã thay đổi. Chúng em rất yêu nhau, hứa hẹn sẽ chờ đợi nhau nhưng nếu anh ấy không giữ lời hứa thì chắc em không chịu nổi cú sốc này. Và Nhật Bản thì có nền văn hóa tình dục rất thoáng, em thấy rất bất an và lo lắng, em không thể tưởng tượng được nếu người yêu phản bội mình thì em sẽ ra sao và sau khi về nước chúng em có còn yêu nhau như bây giờ hay có rất nhiều thay đổi khiến 2 đứa không thể tiền tới hôn nhân được nữa. Thực sự lúc này em rất bối rối mong chị hãy cho em lời khuyên. Em cảm ơn chị! (Em gái)

    [​IMG]

    Chúng em rất yêu nhau nhưng sợ sự xa cách sẽ làm cho tình yêu này mai một (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang rất lo lắng cho tình yêu của mình khi em và bạn trai sẽ phải xa nhau trong một thời gian khá dài. Em sợ rằng sự xa mặt sẽ dẫn tới cách lòng, các em sẽ không còn yêu thương nhau như trước nữa và đó là một cú sốc lớn đối với em khi em đã trao cho anh ấy tất cả.

    Thực ra những lo lắng của em không phải là không có cơ sở. Có rất nhiều cặp đôi cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự như các em. Bởi thế, điều quan trọng bây giờ là cả hai em nên nhìn nhận và xác định lại tình cảm của mình. Nếu như các em thực sự yêu thương nhau, cần có nhau và xác định sẽ gắn bó cả đời với nhau thì trước khi anh ấy đi, các em có thể công khai mối quan hệ đó với hai bên gia đình. Các em có thể làm đám hỏi trước và coi đó như một sự khẳng định chắc chắn hơn với tình yêu này. Sự thừa nhận của hai bên gia đình sẽ đảm bảo cho tình cảm của hai em một sự bền vững hơn.

    [​IMG]

    Thời gian có thể là thước đo thử thách lòng người (ảnh minh họa)

    Còn nếu như các em còn quá trẻ, chuyện làm đám hỏi hay cưới xin lúc này chưa thể tiến hành được hoặc giả các em chưa muốn thì cũng đành coi 3 năm xa cách đó như một thử thách với tình yêu. Đúng là 3 năm không phải là ngắn nhưng cũng không quá dài, nếu như tình yêu đó đủ lớn nó sẽ vượt qua được, bằng không nếu một trong hai người thay đổi thì cũng coi như kiểm chứng sức mạnh của tình yêu đó. Nếu chỉ có ngần ấy thời gian đã không thể chờ đợi nhau, giữ gìn vì nhau thì cũng khó có thể sống bên nhau cả đời. Khi ấy thời gian cùng với sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng sẽ khiến em không quá đau buồn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:cho doi, thu thach tinh yeu, xa mat cach long, song thu, chia xa, tinh yeu, tam su tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, gioi tinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ mất tình yêu vì bạn trai đi nước ngoài

Share This Page