Anh kích thích chán chê, em không "hứng"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 371)

    Xin chào chuyên mục tư vấn.

    Em và bạn trai quen nhau đã gần 2 năm. Chúng em rất yêu thương nhau và xác định sẽ tiến đến hôn nhân. Và tụi em cũng ý thức giữ gìn cho nhau đến ngày cưới. Nhưng khi chúng em ở riêng thì cũng có những cử chỉ âu yếm nhưng chưa đi quá giới hạn. Nhưng những lần đó không lần nào em có tiết chất nhờn ở âm đạo.

    Bài liên quan:

    Chỉ kích thích ngoài đã lên đỉnh?

    Cụm từ kinh điển giúp kích thích 'yêu'

    Mới chỉ kích thích bạn gái đã buồn nôn?

    Không hứng dù bạn trai kích thích chán chê


    Có một khoảng thời gian nó cũng ra nhưng rất ít, còn hiện tại thì hoàn toàn không. Nhiều khi bạn trai em nói em vô cảm với anh ấy. Em cũng ko hiểu chính cơ thể mình nữa. Em hoàn toàn yêu anh ấy và đôi lúc cũng rất có cảm xúc nhưng không thể nào tiết ra được chất nhờn.

    Em có tìm hiểu trên mạng có thể do ăn uống, em cũng đã cố gắng cải thiện ăn uống nhưng tình hình cũng không khá hơn. Bây giờ thì em hoàn toàn mất tự tin. Em lo sợ nếu em bị bệnh gì đó thì sau này 2 đứa có cưới nhau cũng không có hạnh phúc vì chuyện chăn gối không được tốt. Em cũng vì tự ti mà định chia tay bạn trai. Thực sự bệnh em có nặng không, có ai bị như em không. Em thấy chỉ những người trung niên hay gần mãn kinh mới bị vậy. Em nên đi khám ở đâu là tốt nhất. Xin cám ơn chuyên mục Tư vấn. (Em gái)

    [​IMG]

    Anh buồn vì kích thích chán chê mà em không có cảm giác (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Vấn đề em gặp phải không phải chỉ mình em mà rất nhiều người phụ nữ khác cũng phải trải qua. Họ không chỉ mới là đang yêu mà có khi còn là vợ chồng, đầu ấp tay gối cả chục năm trời mà vẫn không thể tìm thấy cảm hứng trong tình dục. Chuyện phụ nữ “hạn hán” hoặc mắc chứng lãnh cảm tình dục không phải là hiểm. Và để khắc phục vấn đề này cần có sự hợp tác từ hai phía và cần có thời gian, không nên nóng vội.

    Các em mới chỉ yêu nhau, những lần gần gũi bên nhau không được nhiều. Hơn nữa, hành động của các em chưa phải là quan hệ tình dục thực sự, những khoái cảm, sự thăng hoa của tình dục em cũng chưa được trải qua nên chuyện nguội lạnh với những kích thích của bạn trai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Em hãy hình dung là những cảm giác ban đầu mà em có là sự kích thích giới tính đơn thuần. Những lần đầu khi được gần gũi, thân mật, động chạm về cơ thể em có cảm giác và tiết ra chất nhờn là đương nhiên. Nhưng khi mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó và mãi như thế thì em cũng quen hơn với những sự hấp dẫn đó thì chuyện nhàm chán xảy ra là đương nhiên.

    [​IMG]

    Đừng vội quy chụp việc không có cảm giác với tình dục là không yêu đương. Điều đó càng vô tình làm cho em mất hứng với tình dục hơn khi bạn trai không tin tưởng. (Ảnh minh họa)

    Em cần giải thích cho bạn trai em hiểu để anh ấy không trách cứ em về điều đó. Có nhiều cặp vợ chồng còn chung sống với nhau bao nhiêu năm cũng còn chưa chắc đã hòa hợp tình dục huống hồ các em mới chỉ là người yêu và thời gian gần gũi không nhiều. Đừng vội quy chụp việc không có cảm giác với tình dục là không yêu đương. Điều đó càng vô tình làm cho em mất hứng với tình dục hơn khi bạn trai không tin tưởng.

    Các em không nên nóng vội. Điều các em cần làm bây giờ là yêu thương nhau, động viên và giúp đỡ nhau trong học tập. Sau này, khi các em là vợ, là chồng, có hoạt động quan hệ tình dục thực sự, em được trải nghiệm sự tuyệt vời của tình dục mang lại thì tự khắc em sẽ có cảm hứng với tình dục mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc trong tình yêu!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh kích thích chán chê, em không "hứng"

Share This Page