Không yêu nhưng bỏ anh em vẫn tiếc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Chị Thanh Bình thân !

    Em năm nay 23 tuổi còn anh 25 tuổi. Em và anh gặp nhau lần đầu vào tháng 10 năm ngoái. Sau một lần đi chơi cùng bạn bè thì anh bắt đầu quan tâm em, nhắn tin cho em nhiều hơn nhưng em luôn nói với anh rằng em và anh sẽ chỉ là bạn thôi bởi vì anh và em ở hai miền quê khác nhau và còn cách xa nhau nữa. Nhưng hình như anh không để ý điều đó mà càng liên lạc với em nhiều hơn.

    Bài liên quan:

    Anh hủy hôn vì em mất trinh

    Nhưng tôi không yêu em

    Nói dối anh thêm lần nữa đi

    Thôi cứ để tình ấy ngủ yên


    Bản thân em luôn xác định sẽ không đi đến cuối cùng với anh được nhưng không hiểu sao em vẫn đi chơi cùng anh. Quan hệ của chúng em như hai người yêu nhau nhưng chưa bao giờ em nhận lời yêu anh.

    Cuối tháng 6 năm nay sau khi thi xong tốt nghiệp em về quê nghỉ ngơi và có nói chuyện với bố mẹ em về chuyện này. Ngay lập tức, bố mẹ em hỏi quê quán của anh và nhất quyết không đồng ý, sau đó thì khuyên em nên về quê tìm việc để quên đi anh và em đã đồng ý.

    Trong thời gian quên anh em thật sự không biết được tình cảm của mình với anh có phải là tình yêu hay không. Nói chuyện với anh, đi chơi với anh em rất vui nhưng mỗi lần về quê hay không gặp nhau khoảng một tuần em cũng không cảm thấy nhớ anh mà toàn là anh chủ động liên lạc với em. Rất nhiều lần em nói với anh là hãy dừng lại ở mức độ bạn bè thôi vì em biết bố mẹ em sẽ không đồng ý và em nghĩ là mình không giành quá nhiều tình cảm cho anh.

    [​IMG]

    Ở bên anh em thấy rất vui nhưng khi xa anh em không hề thấy nhớ nhung, em không yêu anh (Ảnh minh họa)

    Trong một tháng đó em lại là người chủ động nhắn tin cho anh qua face book và điện thoại nhưng lại chỉ làm như vô tình nhắn hỏi thăm vậy thôi và em cũng chỉ nói chuyện bình thường như bạn bè.

    Rồi sau một tháng em lên lấy bằng lại chính em chủ động muốn gặp anh. Em nghĩ là anh nghĩ em thay đổi ý định và muốn quay lại. Chúng em đã nói chuyện rất vui nhưng em vẫn giữ nguyên quyết định của mình. Em đã nói lời chia tay làm anh tổn thương và anh đã quyết tâm sẽ không liên lạc với em nữa. Em biết lần này chắc chắn là anh quyết tâm thật sự rồi.Em cảm thấy buồn nhưng không muốn quay lại. Mong chị cho em lời khuyên! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang ở trong một tình thế mà người đời thường gọi là “bỏ thì thương, vương thì tội”. Em không quyết định tiến tới bạn trai vì điều kiện khó khăn nhưng khi chia tay với anh ấy lòng em lại thấy buồn.

    [​IMG]

    Em cũng tự xác định tình cảm của mình dành cho anh ấy không phải là tình yêu thì không nên cố gắng níu kéo nhau làm gì vì điều đó chỉ khiến cả hai em trở nên đau khổ mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Thực ra cảm giác lúc này của em cũng là dễ hiểu. Dù không phải là tình yêu nhưng chia tay với một người gắn bó với mình cũng là điều đáng buồn. Tuy vậy, tình cảm đó cũng sẽ qua nhanh thôi vì bản thân em xác định được điều mình cần cho tương lai thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn.

    Em cũng tự xác định tình cảm của mình dành cho anh ấy không phải là tình yêu thì không nên cố gắng níu kéo nhau làm gì vì điều đó chỉ khiến cả hai em trở nên đau khổ mà thôi. Thà đau một lần nhưng rồi cả hai tìm cho mình được hạnh phúc mới đích thực hơn. Chia tay nhưng hai em có thể làm bạn của nhau, động viên giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Đó cũng là điều mà người ta nên làm để có một sự chia tay lành mạnh. Thời gian và những dự định mới mẻ của cuộc sống sẽ khiến em dần quen với điều này nhanh thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và sớm tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình!


    Xem thêm chủ đề:chia tay, tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tiec nuoi, tuong lai, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Không yêu nhưng bỏ anh em vẫn tiếc

Share This Page