Những sản phẩm được chờ đợi nhất tại triển lãm IFA 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 2, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Triển lãm công nghệ đáng chú ý nhất nửa cuối năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 6/9 đến 11/9 tại Berlin (Đức) với nhiều sản phẩm thu hút như Galaxy Note III, Xperia Z One hay LG G Pad...


    IFA diễn ra trong mùa tựu trường và ngay trước mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Do đó, các hãng điện tử tiêu dùng sẽ muốn gây ấn tượng bằng những sản phẩm, dịch vụ mới để lôi kéo khách hàng tiềm năng.


    Giới phân tích cho rằng kịch bản của IFA năm nay sẽ không có nhiều thay đổi so với năm ngoái, trong đó Samsung và Sony gần như chiếm trọn sự kiện với những sản phẩm hot, còn các hãng khác như LG, Lenovo, Toshiba... sẽ làm phong phú hội chợ bằng các lễ công bố sản phẩm thu hút nhưng có phần kém hoành tráng hơn.

    [​IMG]
    Sản phẩm được đồn đoán nhiều nhất trước khi IFA 2013 diễn ra là Samsung Galaxy Note III. Mẫu smartphone quan trọng thứ hai sau Galaxy S4 của hãng điện thoại lớn nhất thế giới trở thành "ngôi sao" của triển lãm bởi đây được coi là sản phẩm quan trọng nhất trong trào lưu phablet (smartphone lai tablet). Galaxy Note III dự kiến có màn hình Full HD 5,86 inch, viền màn hình chỉ mỏng 2,2 mm và có thể là điện thoại đầu tiên có RAM 3 GB. Những tấm biển quảng cáo cho Note III cũng đã xuất hiện ở Times Square (New York, Mỹ).
    [​IMG]
    Đồng hồ thông minh là dòng sản phẩm liên tục được nhắc đến thời gian qua sau khi có thông tin hàng loạt hãng lớn như Apple, Microsoft, Google, Samsung… sẽ tham gia thị trường này. Đại diện Samsung khẳng định sẽ công bố đồng hồ Galaxy Gear tại IFA. Thiết bị có thể tích hợp màn hình vuông 2,5 inch, chip 1,5 GHz và sẽ đóng vai trò như phụ kiện của dòng điện thoại Galaxy.
    [​IMG]
    Tuy chưa được Samsung nhắc đến, giới quan sát dự đoán máy tính bảng Galaxy Note 12.2 hoặc phiên bản mới của Galaxy Tab cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm.
    [​IMG]
    Sản phẩm có nhiều tin đồn thứ hai sau Galaxy Note III chính là smartphone Sony Xperia Z One (tên mã Honami). Z One là điện thoại được trang bị camera đột phá của Sony với cảm biến ảnh lên đến 20,7 megapixel, ngoài những thông số khác như màn hình Full HD 5 inch, chip Snapdragon 800...
    [​IMG]
    Đi kèm với Xperia Z One sẽ là bộ đôi máy ảnh dưới dạng ống kính (Lens Camera) có chứa ống kính, cảm biến, vi xử lý ảnh... nhưng không có kính ngắm. Người sử dụng sẽ kết nối thiết bị với smartphone để biến điện thoại thành hệ thống điều khiển camera.
    [​IMG]
    Sony cũng đã tung ra clip về một mẫu laptop Vaio kiêm chức năng của một tablet. Xem video
    [​IMG]
    Trong khi đó, LG cũng nghĩ ra cách thú vị để giới thiệu trước về máy tính bảng G Pad 8.3. Họ đề nghị một số người chia sẻ cảm nhận cũng như những bất tiện khi sử dụng tablet hiện tại và khẳng định G Pad sẽ là máy tính bảng có thiết kế hoàn hảo. Xem video
    [​IMG]
    LG đã giới thiệu màn hình Quad High Definition (2.560 x 1.440 pixel) kích cỡ 5,5 inch đầu tiên trên thế giới và có thể họ sẽ trưng bày một số sản phẩm dạng concept sử dụng màn hình này tại IFA.
    [​IMG]
    Lenovo cũng đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện ngày 5/9, nơi họ sẽ trình diễn "những sáng tạo mới nhất về thiết kế sản phẩm", hứa hẹn sự xuất hiện của các laptop lai kiểu mới. Ngoài ra, Dell, Toshiba... cũng sẽ giới thiệu một loạt máy tính chạy Windows 8.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm được chờ đợi nhất tại triển lãm IFA 2013

Share This Page