Rượu và tác động hai mặt tới chuyện gối chăn

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Sep 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Uống rượu vang với lượng vừa phải giúp tim khỏe thêm sức 'yêu', nhưng uống nhiều quá có thể giảm chất lượng cuộc 'giao ban', dẫn đến nguy cơ vô sinh nam.


    Rượu có hại nhưng cũng có lợi đối với chuyện "yêu". Điều này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh nhưng không hẳn ai cũng biết. Vì vậy, thay vì dùng rượu một cách bản năng, hãy uống một cách thật khoa học và nắm rõ ưu, khuyết điểm của rượu để không làm hại đời sống tình dục của mình.

    [​IMG]
    Ảnh: blogs-images

    Lợi ích nên ghi nhận của rượu

    Tăng chất lượng yêu

    Một nghiên cứu mới của tạp chí Faseb Journal cho thấy, mỗi ngày uống 1-2 ly rượu vang thì chất lượng yêu của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Trong rượu vang có chứa chất làm giảm cholesterol máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể linh hoạt hơn nên rất thích hợp với những người có thể trạng béo và thường ăn nhiều đạm.

    Tim khỏe thêm sức yêu

    Theo các nhà khoa học Anh, chất polyphenol trong rượu phòng chống được bệnh tim nhờ khả năng ức chế cơ thể sản xuất endothylin (một loại protein gây co mạch máu, làm giảm lượng oxy đến tim và đóng vai trò chủ chốt gây ra bệnh mạch vành). Vì vậy, rượu đỏ có tác dụng phòng bệnh tim mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, quá trình yêu được kéo dài.

    Đẩy lùi bệnh tuyến tiền liệt

    Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản cho thấy thói quen uống rượu ở một lượng nhất định trong suốt cuộc đời đã giúp đàn ông Nhật Bản đẩy lùi tỷ lệ mắc bệnh ung thư tuyết tiền liệt xuống mức thấp nhất và tăng khả năng yêu, chống được xuất tinh sớm.

    Làm chậm quá trình lão hóa

    Vài thành phần trong rượu vang có khả năng chống lại quá trình lão hóa của tế bào, đặc biệt là chất chống oxy hóa flavonoid. Chất này có nhiều trong vang đỏ, có khả năng chống oxy hóa cao gấp nhiều lần so với rau củ quả.

    Ngoài ra, chất chống lão hóa khác cũng đáng được lưu ý có trong rượu vang là reveratrol. Khi bạn uống rượu vang ở mức vừa phải (1-2 ly mỗi ngày) thì resveratrol trong rượu sẽ làm tăng hormone, lượng hồng cầu đến các tế bào, qua đó giúp bạn “lên đỉnh” tốt hơn.

    Phòng chống loãng xương

    Một chút rượu mỗi ngày vừa đủ và đều đặn sẽ giúp tăng lượng canxi trong máu, kích thích hormone sinh dục nam, tránh nhức mỏi trong quá trình yêu, giúp "chuyện ấy" của bạn trở nên dễ dàng.

    Tác hại cần lưu tâm

    Giảm chất lượng yêu

    Rượu có tác dụng làm tăng sự ham muốn, một chút rượu sẽ làm cho cả hai đẹp hơn trong mắt đối phương. Tuy nhiên, nếu uống với liều lượng cao rất dễ gặp rắc rối ngoài ý muốn như bị rối loạn cương dương do ức chế thần kinh trung ương hay các quý ông có thể chưa xong việc đã lăn ra ngủ mất rồi…

    Ngoài ra, những biểu hiện bất thường về mặt thần kinh, tâm thần của người đàn ông say rượu sẽ khiến phụ nữ mất hết cảm xúc, thậm chí sợ hãi, ức chế, lâu dần trở nên chai sạn và vô cảm với chuyện đó. Điều này ảnh hưởng rất lớn với hạnh phúc gia đình.

    Dễ bị vô sinh

    Một nghiên cứu cho thấy rượu là một nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới, do làm giảm mức testosteron (hormone sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh bài xuất tinh dịch). Như thế, vô tình rượu chính là một trong các tác nhân làm mất hoặc giảm đòi hỏi tình dục.

    Nghiên cứu khác chỉ ra rượu có thể gây thiếu lượng tinh dịch, ảnh hưởng số lượng và hình thái tinh trùng dẫn đến khó thụ thai, vô sinh, hiếm muộn.

    Đột quỵ, tử vong

    Nhiều đấng mày râu cho rằng uống rượu rồi quan hệ vợ chồng ngay là thể hiện tính đàn ông. Rượu khiến các hormone thần kinh ham muốn tiết ra nhiều hơn. Vì vậy, đàn ông thường thích “nhập cuộc” ngay sau khi uống rượu. Nhưng hiệu quả thường trái ngược với những gì bạn nghĩ, rượu không những không làm tăng sức khỏe, thời lượng của quá trình yêu, mà nó sẽ gây ra sự tổn hại đến sức khỏe. Rượu sẽ khiến cho thần kinh căng thẳng, không thể điều khiển được thời gian yêu, có thể dẫn đến “thượng mã phong” và tử vong.

    Theo Webphunu.net

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Rượu và tác động hai mặt tới chuyện gối chăn

Share This Page