Thôi cứ để tình ấy ngủ yên

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 1, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Anh à, cuộc tình của chúng mình đã là dĩ vãng. Anh đừng dằn vặt mình thêm nữa, cũng đừng cố thử thách và chờ đợi ngày nào đó em lấy chồng anh mới yêu người khác.

    Bài liên quan:

    Cứ để em chờ anh như thế!

    Này trán dô, anh yêu em!

    Gửi anh và người con gái đến sau

    Anh cứ đi đừng bao giờ ngoảnh lại


    Lời hứa năm xưa: “Phải thấy em hạnh phúc, anh mới yêu người khác” xin anh đừng giữ nữa. Hạnh phúc của em là anh hạnh phúc, anh mãi quằn quại trong nỗi đau chia xa này thì làm sao em đủ yên lòng để yêu một người nào khác.

    Chúng mình có duyên mà không có phận, tình yêu quá nhiều khiến chúng mình không dám bảo vệ tình yêu này vì nếu làm thế sẽ có những người khác phải vì mình mà khổ. Em không muốn anh vì em mà trở thành người có lỗi với gia đình và bố mẹ. Em không muốn anh cứ phải gồng mình lên vì em. Em biết, yêu em anh sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi và mệt mỏi, vì vậy em đành chấp nhận chia tay anh để anh không phải lựa chọn giữa gia đình và em. Với em, yêu là mong cho người mình yêu hạnh phúc. Nghe có vẻ giáo điều nhưng em không chịu nổi khi nhìn thấy anh vì muốn ở bên em mà mang tội bất hiếu.

    [​IMG]

    Em biết, yêu em anh sẽ phải chịu rất nhiều thiệt thòi và mệt mỏi, vì vậy em đành chấp nhận chia tay anh để anh không phải lựa chọn giữa gia đình và em. Với em, yêu là mong cho người mình yêu hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

    Mình chia tay đẫm nước mắt vì còn yêu nhiều quá. Mình không gặp lại nhau vì sợ rằng thứ tình yêu đó lại bùng lên dữ dội và chúng mình không thể nào chia tay. Anh cần phải quên em chỉ có thế anh mới tìm cho mình một người con gái khác, để yêu, để cưới và để gọi người ta bằng vợ. Em từ chối tất cả những cuộc gọi của anh. Những dòng tin nhắn em đọc mà mím chặt môi khóc thầm nhưng không phản hồi lại. Anh trách em tàn nhẫn, trách em quên tình yêu này nhanh quá…Em chấp nhận!

    Em cảm nhận được sự bất lực của anh với tình yêu này. Anh tìm mọi cách để liên lạc với em, đó là cách xoa dịu trái tim đang đau của cả anh và em. Chúng mình chưa sẵn sàng cho việc quên nhau chứ đừng nói cho việc yêu một người mới. Vì thế, cứ nhân danh tình bạn, anh cố gắng tìm em, liên lạc với em nhưng tình yêu buộc em phải biến mất hoàn toàn.

    [​IMG]

    Người ta có thể cất tình yêu đó vào tim, ôm nỗi đau nhưng không thể nào từ bỏ cuộc sống này. húng mình vẫn phải sống và sống thật hạnh phúc nhé anh (Ảnh minh họa)

    Anh à, quên em đi. Em cũng chỉ quên được anh khi anh học được cách coi em như một người xa lạ. Kỉ niệm năm xưa đành chôn chặt trong lòng anh nhé. Cứ nhớ mãi về nó chỉ làm mình thêm nhức nhối và anh không thể đến bên người khác, điều đó cũng có nghĩa là sự xa cách ngày trước của mình trở nên vô ích. Em đã hi sinh hạnh phúc của mình để rời xa anh, hãy sống làm sao cho sự hi sinh ấy của em có ích.

    Đừng chờ đợi một ngày nào đó em yêu người khác anh mới quên em. Có nhiều cuộc tình cũng ngang trái như chúng mình và cuộc sống thì vẫn tiếp diễn. Người ta có thể cất tình yêu đó vào tim, ôm nỗi đau nhưng không thể nào từ bỏ cuộc sống này. húng mình vẫn phải sống và sống thật hạnh phúc nhé anh!

    Hoa Hồng Dại


    Xem thêm chủ đề:chia tay, noi dau tinh yeu, cau chuyen tinh yeu, bat luc, hanh phuc, hi sinh vi nguoi yeu, tinh yeu, gioi tinh, tam su, tam su tinh yeu, gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thôi cứ để tình ấy ngủ yên

Share This Page